download Game cờ tướng Offline PC

Game cờ tướng

 Offline PC
Download   

Download Game cờ tướng - Chơi đánh cờ trên PC

Thu Hà  cập nhật: 28/02/2024

Game cờ tướng là một trò chơi mang tính trí tuệ cao dành cho nhiều người trên thế giới, download game cờ tướng bạn sẽ được so tài chơi cờ của mình với máy (sử dụng trí tuệ AI thông minh) hoặc thử sức với bạn bè, người chơi đến từ khắp mọi nơi.





1. Giới thiệu Game Cờ tướng:

Game Cờ tướng là tựa game cổ điển đã được nhiều người biết đến, là game mang tính trí tuệ cao đòi hỏi người chơi cần có thời gian suy nghĩ và tính toán từng nước đi. Game cờ tướng này bạn có thể chơi với máy tính hoặc chơi với bạn bè với đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét.

download game co tuong

Download Game cờ tướng - Game Chơi đánh cờ trên PC

Game cờ tướng thuộc thể thể loại game trí tuệ đòi hỏi người chơi cần có sự tỉnh táo xuyến suốt trong ván cờ, chỉ một nước cờ đi sai sẽ dẫn tới kết quả thất bại. Game Cờ Tướng còn được biết đến với tên gọi Chinese Chess gồm hàng trăm nước đi, biến hóa độc đáo biến mỗi người chơi trở thành một tướng lĩnh thực thụ.

Game Cờ tướng (Chinese Chess) thuộc thể loại game trí tuệ nói chung và game trí tuệ chiến thuật nói riêng, điều đó có nghĩa là khi chơi Cờ tướng bạn phải biết cách chơi, luật chơi, khả năng tư duy nước đi, chiến thuật trong cách chơi... Nói chung Cờ tướng là sự "thiên biến vạn hóa" hấp dẫn và hút hồn người chơi một cách mãnh liệt.

Game cờ tướng là game có nguồn gốc từ Trung Quốc với các quân cờ có khắc chữ Hán. Nếu chơi trên thực tế, bạn có thể gặp các bàn cờ gằng gỗ hoặc bằng nhựa cùng với quân cờ của hai bên được phân biệt bằng màu sắc. Còn game cờ tướng trên máy tính mô phỏng lại bàn cờ tướng trên thực tế để người chơi có thể chơi bằng các thao tác di chuột.

Thông thường một ván cờ tướng của những người "sành" chơi cờ sẽ kéo dài khá lâu vì người chơi còn phải suy nghĩ từng đường đi nước bước, chơi đi rút lại và đắn đo để sao cho nước đi của mình hợp lý nhất. Nếu bạn muốn rèn luyện tư duy chơi cờ cũng như muốn có thêm kinh nghiệm thì trò chơi này sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.

tai game co tuong cho pc

Tải Game cờ tướng miễn phí cho PC
 

Cờ tướng hay Chinese Chess là một bộ môn cờ trí tuệ có xuất xứ từ Phương Đông cụ thể là Trung Quốc, hiện game Chinese Chess được ưa chuộng va có nhiều hình thức, phiên bản mở rộng khác nhau. Với sức hấp dẫn của game đã lôi cuốn hàng triệu người chơi khác nhau trong đó Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ người chơi cao nhất.

Được số hóa một cách chi tiết nhất Cờ tướng cho máy tính có giao diện rất đẹp, cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau từ dễ cho tới khó để người chơi lựa chọn luyện tập hay giải trí. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của người chơi máy sẽ có những cấp độ phù hợp, khi ở cấp độ cao cả máy và người chơi đều rất căng thẳng, những bước đi chậm hơn, cơ hội tấn công cũng như phản vệ được chú ý, cân nhắc cẩn thận hơn, khi chơi có những gợi ý được liệt ra và đã lỡ đi sai Cờ tướng cho phép bạn đi lại.

Do được mô phỏng hóa ngoài sự đảm bảo tính chân thực và sát luật chơi, yếu tố kỹ thuật cũng được trau chuốt. Phải nói Cờ tướng có đồ họa rất đẹp, hệ thống âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét, nhiều tùy biến để cá nhân hóa...tất cả nhằm đem đến cho người chơi sự hoàn chỉnh nhất có thể phù hợp với một tựa game huyền thoại.


Ngoài những yếu tố trên, Game Cờ tướng còn được đánh giá là một trong những tựa game thuộc thể loại game trí tuệ có yếu tố giải trí cao, mang lại cho người chơi những cuộc đối đầu, đấu trí căng thẳng - kịch tính chư chơi với bạn bè của mình, thậm chí ở những chế độ cao hơn người chơi còn phải "bó tay" trước những nước đi thu vị của game.

Chơi Cờ tướng hàng ngày cũng là một trong những yếu tố giúp bạn tăng cường khả năng suy nghĩ của bộ não, rèn luyện tư duy, vì vậy bạn có thể download Cờ tướng cho máy tính nếu như đã lỡ tay xóa hay chưa có bạn có thể tải Cờ tướng phiên bản mới được taimienphi.vn lựa chọn phù hợp cho mọi máy tính hiện nay.

Cờ tướng hay còn gọi là Chinese Chess - một trong những tựa game trí tuệ nổi bật được nhiều người chơi nhất hiện nay. Game mô phỏng lại cách chơi và luật chơi phổ biến của game cờ tướng đã quá quen thuộc ở ngoài đời một cách trực quan sinh động và hút hồn.


2. Đặc điểm nổi bật của Game Cờ tướng

- Cờ tướng có lỗi chơi, luật chơi được cụ thể hóa từ thực tế rất thân thuộc
- Game có đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Có nhiều chế độ để chơi, rèn luyện, luyện tập
- Có hệ thống gợi ý, phân tích nước đi, khả năng quay lại khi di chuyển nhầm...
- Khả năng tương thích cao
- Giúp rèn luyện trí tuệ, tăng cường tư duy

LỜI KẾT
Game Cờ tướng hay game Chinese Chess nói riêng và các game trong bộ môn cờ nói chung như Cờ Vua, Cờ Caro, Cờ Vây...đều cung cấp khả năng rèn luyện tư duy và phát triển bộ não, bạn có thể tải game Cờ tướng hay game Chinese Chess cho máy tính để chơi trong sự thú vị có yếu tố giải trí cao vừa mang lại sự nhanh nhẹn cho bộ não.


3. Một số thủ thuật hay khi chơi game Cờ tướng:

MẹoCách tải và chơi game Cờ tướng Xiexie trên máy tính

Cờ tướng Xiexie cũng là tựa game được nhiều kỳ thủ yêu thích và trải nghiệm. Ưu điểm của Cờ tướng Xiexie là dung lượng nhỏ gọn, dễ dàng tải và cài đặt cũng như giao diện đẹp mắt, chẳng khác một bàn cờ ngoài đời thực.

MẹoChơi cờ tướng luôn thắng

Nếu bạn là người yêu thích game cờ caro tuy nhiên lại chưa có những mẹo chơi cần thiết để tạo ra những đường đi hiểm hóc nhằm xây dụng nước đi đa dạng cho mình, bạn nên tham khảo cách chơi cờ caro với những bài hướng dẫn quý báu sẽ giúp bạn tích lũy được những kinh nghiệm để giành nhiều chiến thắng hơn.

MẹoTùy chỉnh độ khó trong game cờ tướng

Cờ tướng cho máy tính là cách mà chúng ta số hóa nguyên hồn phách của game cờ tướng có thực trong đời sống giúp người chơi có thể chơi trên máy tính với bạn bè người thân một cách tiện dụng mà không phải "khệ nệ" bê bàn cờ đi giao đấu.

MẹoHướng dẫn chơi game cờ tướng cho người mới

Ngoài biết mặt các quân trong cờ tướng như: Quân tốt, Xe. Pháo, Mã, Sỹ ... thì cách chơi cờ tướng như thế nào để giành chiến thắng mới là điều quan trọng. Bài tổng hợp cách chơi cờ tướng cho người mới tập chơi mà Taimienphi.vn đã sưu tầm hi vọng sẽ giúp các bạn nắm vũng được các mẹo để khi chơi cờ tướng giành được nhiều chiến thắng hơn.


Liên kết tải về - [4.17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game cờ tướng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game cờ tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game cờ tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game cờ tướng Offline PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm