download Game Cờ vua Online Web

Game Cờ vua Online

 Web

Download Game Cờ vua Online - Giao lưu cờ vua trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Game Cờ vua Online là nơi gặp gỡ giao lưu của các kỳ thủ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tham gia Game Cờ vua Online, bạn có thể chơi và học hỏi từ những người chơi khác với đủ mọi cấp độ, giúp bạn thỏa mãn niềm đa mê chơi cờ của mình mà không cần phải mua bàn cờ về nhà.



Cờ vua là một trò chơi trí tuệ của mọi thời đại dành cho 2 người chơi. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có người cùng chơi, hoặc chưa tìm được đối thủ xứng tầm với mình thì có thể tham gia Game Cờ vua Online. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được người cùng chơi với mình, hơn thế với số lượng người chơi đông đảo, bạn sẽ được đối mặt với những kỳ thủ hàng đầu, cung giao lưu và chia sẻ những nước cờ hay trong khi chơi.

game co vua online

 

Game Cờ vua Online - Giao lưu cờ vua trực tuyến

Cờ vua là trò chơi ra đời từ rất lâu và trở thành 1 món ăn tinh thần của người Châu Á. Game vua được đánh giá là 1 trò chơi giải trí vừa thịnh hành vừa mang đầy tính trí tuệ với giao diện đẹp, các quân cờ di chuyển mượt mà. Với 32 quân cờ và hai đối thủ đối mặt nhau trên một bàn cờ. Mỗi người đều phải tự tính toán để có được nước cờ thông minh nhất và chiến thắng hiểm hách nhất. Game vua Online được phát hành hoàn toàn miễn phí vì vậy người chơi có thể tham gia, bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào chỉ cần một thiết bị được kết nối internet.

Tham gia Game Cờ vua Online, người chơi không cần phải thực hiện các thủ tục rườm ra như đăng ký hay tạo tài khoản. Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website là có thể tham gia những ván cờ hấp dẫn. Tiện ích cũng giúp bạn tự động tìm đối thủ ở mọi cấp độ cũng như ở cấp độ bạn muốn. Bạn cũng có thể thực hiện các thiết lập như lựa chọn kiểu bàn cờ, dạng quân cờ theo ý thích của mình. Trong quá trình chơi cờ vua Online bạn có thể xin hòa, bỏ cuộc hoặc lùi lại một bước.

game co vua online 2

 

Game Cờ vua Online - Thi đấu cờ vua trực tuyến

 

Ngoài Game cờ vua Online thì Game cờ tướng cũng được nhiều người chơi ưa thích đặc biệt là những người lớn tuổi. Game cờ tướng còn được biết đến với tên gọi Chinese Chess gồm hàng trăm nước đi, biến hóa độc đáo biến mỗi người chơi trở thành một tướng lĩnh thực thụ.

Có rất nhiều game thủ mạnh và dạn dày kinh nghiệm đang chờ đợi bạn trong Game cờ vua Online. Tuy nhiên, không nhất thiết phải đánh với người chơi thật mới là những ván cờ hay. AI trong game cũng mạnh không kém, thậm chí còn là cơn ác mộng của những người chơi mới. Bạn có thể chọn chơi với máy ở cấp độ phù hợp để tập chơi cờ vua, sau đó tăng dần độ khó để sẵn sàng cho những màn đối đầu trực tuyến.

Game cờ vua Online cho phép người chơi lưu những ván đã chơi để tiếp tục bất cứ khi nào mà bạn muốn. Ngoài ra, trong thư viện trực tuyến còn có hàng trăm nghìn ván cờ hay khác để bạn thử thách bản thân. Game được thiết kế với giao diện đơn giản và trực quan, bên cạnh có đó còn cung cấp cho người dùng tính năng bật hoặc tắt bóng đèn. Tính năng này vừa giúp người chơi đỡ mỏi mắt khi chơi vào ban đêm cung như để bạn tập trung hơn vào bàn cờ.

Nhắc đến các dòng game cổ điển trên máy tính thì game kim cương cũng được được rất nhiều người chơi yêu thích. Điểm lôi cuốn ở game kim cương là bởi cách chơi đơn giản, dễ hiểu, đồ họa sáng đẹp, âm thanh sinh động, mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thoải mái khi chơi cùng bạn bè hoặc máy tính


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Cờ vua Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game cờ vua online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Cờ vua Online Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm