download Game Đua xe 2.0

Game Đua xe

 2.0

Download Game Đua xe - Đua xe tốc độ cao trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/02/2024

Game Đua xe là tựa game thể thao dành cho những ai đam mê tốc độ, nơi bạn có thể tự tay lái những siêu xe thể thao trên những cung đường đua rộng lớn và đẹp mắt, cạnh tranh cùng bạn bè để thể bản lĩnh tốc độ. Game Đua xe mang đến cho bạn nhiều mẫu xe để lựa chọn, một số chế độ chơi để trải nghiệm và tranh tài trên bảng thành tích những tay đùa cừ nhất.


1. Giới thiệu Game Đua xe

Game Đua xe là thể loại game được rất nhiều game thủ yêu thích, đặc biệt là những người đam mê tốc độ, nơi mà bạn sẽ được sở hữu những chiếc siêu xế hộp và tranh tài trên những đường đua đầy thử thách. Mặc dù chỉ là thực hiện nhiệm vụ lái xe nhưng game đua xe cũng không kém phần kịch tính khi bạn phải đối mặt với nhiều hiểm nguy, nhiều chướng ngại vật để về đích đầu tiên. Bạn có thể trải nghiệm game đua xe moto hoặc oto tùy theo sở thích mình, tuy nhiên game đua xe ô tô 3D này đã được nhiều người đánh giá cao, cùng với các game đua xe địa hình thì game đua xe trên đường phẳng là cơ hội để bạn thể hiện sự thần tốc của mình trên các cung đường.

tai game dua xe

Tải Game Đua xe - Đua xe tốc độ cao trên PC

Game đua xe - game thể thao tốc độ cao

Game Đua xe dành cho những ai thích cảm giác mạnh trên những đường đua có nhiều chướng ngại vật. Bạn sẽ được trải nghiệm sự chân thực giống như đang ngồi trong một chiếc moto công thức 1, Đua xe vượt qua hàng loạt đối thủ trên đường đua để trở thành người cán đích đầu tiên.

Game đua xe hay còn được gọi với tên gọi đua xe tốc độ cao có tên tiếng Anh là Driving Speed đang được người chơi lựa chọn đông đảo hiện nay. Game đua xe cung cấp cho người chơi một đường đua nhiều thử thách, nhiều chướng ngại vật, bạn có thể tải Game đua xe để cảm nhận tính chân thực chưa từng thấy của một trong những phiên bản game "khắc cốt ghi tâm" này.

So với nhiều dòng game khác thì những trò chơi đua xe vẫn được ưa chuộng hơn cả nhờ lối chơi đơn giản, đặc biệt với những người ham mê tốc độ, muốn thử cảm giác mạnh. Hiện có khá nhiều game đua xe, thuộc dòng cổ điển và cả hiện đại nên người chơi sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

download game dua xe

Download Game Đua xe - Nhiều mẫu xe ô tô để lựa chọn

Game đua xe - Gồm nhiều thể loại xe khủng, nhiều chế độ khác nhau

Game đua xe mô phỏng lại những cuộc đua bằng những chú xế hộp siêu khủng, những mẫu siêu xe chưa có ở đời thực mà bạn chưa có cơ hội cầm tay vào vô lăng.

Game đua xe cung cấp cho người chơi nhiều chế độ chơi khác nhau từ dễ cho tới khó bao gồm Quick Race, Championship hay chơi với AL của máy, chơi qua mạng LAN với bạn bè người thân...khi đã lựa chọn chế độ choi cũng là lúc người chơi được hóa mình vào những màn đua kịch tính tới nghẹt thở.

Download Game đua xe Driving Speed phiên bản 2 mô phỏng lại những đường đua lớn nhất thế giới hiện nay, tất cả được xây dựng trên một nền đồ họa đẹp chân thực tạo cảm giác hưng phấn thích thú cho mỗi người chơi. Bên cạnh việc mô phỏng đường đua nó cũng mô phỏng luôn những siêu xe có thực để làm phương tiện cho cuộc đua.

Người chơi sẽ được lựa chọn một trong bốn mẫu xe đua modem V8 đời mới với đầy đủ các thông số xe, nâng cấp hệ thống tải, lốp, ECU, hệ thống treo...với những quy tắc phương thức vận hành điều khiển giống như những phiên bản xe ngoài đời thực.

Game đua xe Driving Speed phiên bản 2 có nhiều cả tiến mới về nâng cấp xe, địa hình, đồ họa

Hình thức của game cũng có nhiều cải biến, một trong số ấy chính là sự cải biến về đầu tư, nâng cấp xe, sau một quá trình tham gia đua xe ở những chặng đấu, những giải đấu khác nhau bạn sẽ nhận được số tiền nhất định, với số tiền này bạn có thể nâng cấp thêm những cơ sở vật chất, trang thiết bị cần có cho xe của mình, hãy nâng cấp nâng cấp hệ thống tải, lốp, ECU, hệ thống treo...để cảm nhận sự khác biệt.

Game đua xe Driving Speed phiên bản 2 đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh trí nắm bắt kịp thời các thông số cần thiết cũng như sự quen thuộc của đường đua để tránh những tai nạn gặp phải trên đường đua. Một trong những tai nạn ngăn cản bạn tới với đích chính là những khúc cua...như trời đặt mà bạn khó có thể tránh khỏi khi chạy xe ở tốc độ cao làm bạn vừa mất tiền sửa xe lại không chiếm được ưu thế nào trước đối thủ.
Tải Game đua xe Driving Speed 2 có đồ họa khá đẹp với hệ thống hình ảnh cảnh quan sinh động, đường đua được thiết kế dựa theo những mô hình đường đua thực tế mang lại sự thích thú cũng nhưn khả năng thích ứng cao. Cùng với đó hệ thống âm thanh của game là điều mà nhiều game cùng lại phải "ghen tị", tiếng nổ của động cơ, tiếng phanh, tiếng gầm rú...tất cả đều rất sinh động mang tới sự hào hứng, tinh thần hứng phấn trên mỗi cung đường.

2. Tải Game Đua Xe cho PC, Android, iPhone

Tải Game đua xe cho PC, Android, iPhone và tham gia vào cuộc đua tốc độ gay cấn với: 

- Tính chân thực cao
- Đồ họa đẹp, hình ảnh thực tế, âm thanh sống động hào hứng
- Hỗ trợ chơi nhiều người
- Sự khác biệt của mỗi dòng xe được thể hiện và cảm nhận rõ ràng
- Có tính giải trí cao, phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

Game đua xe Driving Speed phiên bản 2 sẽ làm hài lòng bạn với nhu cầu chơi game đua xe thông thường cũng như chơi game đua xe tốc độ cao, bên cạnh việc tải Game đua xe Driving Speed phiên bản 2 bạn cũng có thể download game Đua xe máy, đua xe đạp địa hình... trên taimienphi.vn với nhiều phiên bản khác nhau hứa hẹn đem tới cho bạn những màn rượt đuổi có yếu tố cảm xúc cao nhất.

3. Game đua xe nổi bật

Game đua xe cho tới nay có nhiều phiên bản khác nhau, thậm chí có cả những phiên bản nhái của nó, trong đó Need for Speed được các game thủ yêu thích với đồ họa và lối chơi hiện đại, trải nghiệm Need for Speed để khẳng định tài năng đua xe của bạn.


Liên kết tải về - [127 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game Đua xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Đua xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game đua xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm