download Game Đua xe đạp Cho Android

Game Đua xe đạp

 Cho Android

Download Game Đua xe đạp - Đua xe đạp trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/07/2020

Đua xe đạp là một trong những game hay dành cho PC hiện nay, nó cho phép bạn hóa thân thành một tay đua thứ thiệt tự mình băng qua những chặng đua khác nhau để giành chiến thắng trong game.


Cùng với game Đua xe máy, Đua Oto thì Game Đua xe đạp là môt trong những game thuộc thể loại game đua xe được nhiều người yêu thích. Với những tên gọi khác nhau, nhiều phiên bản khác nhau được xây dựng, trong bài viết này taimienphi.vn giới thiệu tới người chơi game Đua xe đạp có tên Cycle Racer.

Game Đua xe đạp
Download Game Đua xe đạp - Đua xe đạp trên PC



Bạn có thể tải Game Đua xe đạp - Cycle Racer miễn phí trên taimienphi.vn để hòa mình vào những khúc cua, những cung đường trong chặng hành trình tới đích của mình

Thông thường khi tham gia các cuộc đua xe đạp ngoài đời những tay đua sẽ phải vất vả lắm mới dành đươc tấm áo vàng cho người có tổng thời gian đua ít nhất, áo xanh cho người về nhất nhiều trận nhất hay được vinh dự khoác lên mình tấm áo đỏ cho những chặng leo đèo không có đối thủ.

Game Đua xe đạp - Cycle Racer miêu tả lại cuộc đua 2 người với nhau trên một chặng đường dài, với những bối cảnh game có sự thay đổi theo không gian và thời gian, hãy trở thành người thắng cuộc trong trò chơi này.

Được thiết kế với lối chơi đơn giản người chơi chỉ cần sử dụng các phím để tăng - giảm tốc độ, cụ thể phím trái để tăng tốc, phím phải để giảm tốc...không quá nhiều thao tác để bạn phải nhanh tay nhanh mắt trong game mà cơ hội dành chiến thắng vẫn cao.

Đua xe đạp được thiết kế với đồ họa 2D độc đáo, đây không phải là đột phá công nghệ đồ họa cho game nhưng chính sự đơn giản về đồ họa lại mang tới cho Đua xe đạp một cái nhìn đầy thiện cảm khi tiếp xúc.

Hệ thống âm thanh, hình ảnh cũng được đánh giá là phù hợp với game, Đua xe đạp có âm thanh nhẹ nhàng, không có tiếng gầm rũ như Đua xe máy, không có tiếng còi cảnh sát như Đua oto chỉ có những âm thanh nhỏ nhẹ du dương đầm ấm.

Với cách chơi đơn giản, đồ họa đẹp, âm thanh hình ảnh phù hợp Đua xe đạp được đánh giá là một trong những tựa game có tính giải trí cao, phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi khác nhau.

Để chiến thắng trong game người chơi cần một số kỹ năng nhất định, các ngón tay của bạn phải linh hoạt hơn, nhanh hơn. Việc điều khiển chiếc xe trên một đường thẳng là một trong những thuận lợi lớn nhất dành cho người chơi, hãy cố gắng về đích sớm nhất trong thời gian có thể.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME ĐUA XE ĐẠP

- Đồ họa 2D phù hợp
- Giao diện nhẹ nhàng
- Âm thanh, hình ảnh phù hợp
- Có yếu tố giải trí cao
- Phù hợp với các hệ điều hành phổ biến hiện nay

LỜI KẾT

Đua xe đạp - Cycle Racer không phải là một game gây ấn tượng về đồ họa mà là cách chơi của game, bạn có thể tải Đua xe đạp - Cycle Racer để trải nghiệm cảm giác của một vận động viên trên đường đua khắc nghiệt với những đối thủ sẵn sàng bỏ xa bạn. Tuy nhiên hãy cố gắng để dành chiến thắng, chinh phục thành công Đua xe đạp - Cycle Racer với điểm số cao nhất bạn nhé.

Nếu bạn là một tay đua thứ thiệt, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua game Driving Speed - một game đua xe tốc độ tuyệt vời. Với Driving Speed, bạn sẽ có cơ hội ngồi trên những chiếc siêu xe, lái với vận tốc hàng trăm km.h để trở thành ông chủ của đường đua đầy cạnh tranh và khốc liệt


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game Đua xe đạp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Đua xe đạp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game đua xe đạp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Đua xe đạp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm