download Game Extractor  3.13

Game Extractor

  3.13

Download Game Extractor - Trình giải nén file game

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/07/2021

Game Extractor là chương trình giải nén file từ tệp nén game trên máy tính, tích hợp trình xem trước cho phép người dùng chỉnh sửa và xem file. Tiện ích bao gồm công cụ quản lý tệp nén hiệu quả, làm việc với game PC, XBox, PlayStation 2 và PlayStation Portable.


Phần mềm Game Extractor hướng tới đối tượng người dùng là fan của video game, có khả năng bảo vệ dữ liệu an toàn nhờ sử dụng tệp nén dữ liệu, đồng thời giải nén file để xem và chỉnh sửa.

Hiện nay WinRAR được đánh giá là phần mềm giải nén hiệu quả nhất, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, trong đó có các file game, ưu điểm của WinRAR là giải nén nhanh, không làm ảnh hưởng đến nội dung của file lưu trữ.


Game Extractor
Download Game Extractor - Phần mềm Trình giải nén file game

 

Game Extractor cung cấp cho người dùng công cụ quản lý tệp nén hiệu quả. Bởi vì game lưu giữ hầu hết các file trong nhiều kiểu nén khác nhau mà một phương tiện đơn giản không thể tiếp cận được, do đó ứng dụng như Game Extractor là công cụ vô cùng hữu ích và thuận tiện.

Game Extractor được sử dụng ngoài tính năng gọn nhẹ còn hỗ trợ bảo mật cho cấu trúc và file đa phương tiện được sử dụng trong video game, từ đó không cho phép người khác truy cập vào những nội dung này. Những game thủ có niềm đam mê thường có thể tạo nhiều mod game để nâng cao trải nghiệm chơi so với game gốc.

7 Zip cũng là công cụ giải nén được nhiều người sử dụng,  7 Zip được cho là có tốc độ nén, giải nén ngang bằng với WinRAR, người dùng dễ dàng nén một loạt các định dạng lại thành một file ZIP, RAR duy nhất, tốc độ cao.

Những tính năng chính của phần mềm Game Extractor:

- Nén và giải nén file từ tệp nén game trên máy tính

- Công cụ quản lý tệp nén hiệu quả

- Hỗ trợ bảo mật cho cấu trúc và file đa phương tiện được sử dụng trong video game

- Hỗ trợ game PC, XBox, PlayStation 2 và PlayStation Portable



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game Extractor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Extractor 3.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GARbro 5/5 Tìm kiếm, giải nén file game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm