download Game Jolt  1.2.0

Game Jolt

  1.2.0

Download Game Jolt - Quản lý, cài đặt, chơi game indie

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/05/2022

Game Jolt là một trong những ứng dụng chuyên hỗ trợ các nhà phát triển game và các game thủ yêu thích thể loại game indie, cung cấp môi trường phát triển, khai thác, quản lý và cài đặt game trên máy tính. Bên cạnh đó, Game Jolt còn tích hợp nhiều tính năng xã hội như truy cập diễn đàn và dịch vụ chat.


Game Jolt sẽ giúp bạn tìm kiếm các tựa game mới nhất qua thư viện game indie cực kỳ phong phú, nơi bạn có thể phân loại game theo nhiều tiêu chí khác nhau như "Hành động", "Phiêu lưu", "Arcade", "Nhập vai", v.v. Trong các thư mục chính của Game Jolt, bạn sẽ thấy các tùy chọn hỗ trợ sắp xếp nội dung hiển thị chính xác hơn như phân loại game theo mức giá, hệ điều hành, trạng thái và đánh giá độ phù hợp của game theo độ tuổi của người chơi.

Để chơi game MOBA trực tuyến qua mạng LAN, bạn phải cài đặt dịch vụ garena cho phép chơi nhiều game đang hot hiện nay, bên cạnh đó garena còn hỗ trợ các game thủ chống gian lận, chat và trò chuyện trực tuyến để chia sẻ các kinh nghiệm chơi game.

Ngoài các tính năng khám phá và quản lý thư viện game, bạn cũng có thể sử dụng Game Jolt để liên hệ với những người dùng khác khi truy cập các diễn đàn hay sử dụng các tính năng chat tích hợp trong ứng dụng, hoặc theo dõi "Devlogs" để cập nhật các tựa game mới nhất hiện đang được phát triển.

Để cài đặt game Windows cho hệ điều hành Linux, phần mềm Cedega sẽ là giải pháp phù hợp dành cho bạn để bạn có thể trải nghiệm nhiều tựa game mà Linux không có, Cedega còn cho phép chạy game trên cửa sổ riêng, vừa có thể chơi game vừa lướt web dễ dàng.

Các tính năng chính của Game Jolt:

- Quản lý thư viện game indie.

- Cài đặt game indie.

- Truy cập diễn đàn và dịch vụ chat.



Liên kết tải về - [34.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Moonlighter là một game indie kết hợp giữa hành động nhập vai và quản lý kinh doanh. Game đang cho nhận miễn phí trên hệ thống Epic Games Store và dưới đây là một số mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới.
  • Cách chuyển đổi thư mục cài đặt game trên Uplay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Uplay là một phần mềm thiết kế dành riêng cho các game thủ giúp họ quản lý trò chơi trên máy tính PC khá hiệu quả và còn hỗ trợ nhiều tính năng khác. Người dùng có thể tải và cài đặt nhiều trò chơi vào máy tính nhưng điều đó sẽ khiến ổ cứng máy tính bị chiếm dung lượng. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi thư mục cài đặt game trên Uplay.
  • Cách cài Outlook 2013 trên PC, Latop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    MS Outlook 2013 là một bước cải tiến khá lớn đối với phần mềm quản lý gửi và nhận thư điện tử trong bộ Office 2013. Không chỉ cải tiến về hiệu năng, tiện ích mà còn trau chuốt về giao diện. Với phong cách giao diện phẳng dễ nhìn và đẹp hơn rất nhiều lần. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài Outlook 2013 trong bộ cài MS Office 2013.
  • Cách cài Outlook 2007 trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Outlook 2007 là phần mềm cho phép chúng ta quản lý cũng như sử dụng gửi thư trong bộ phần mềm MS Office 2007 của Microsoft. Đây là phần mềm gửi cũng như quản lý mail tốt nhất hiện nay được đông đảo giới văn phòng sử dụng, trong bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách cài Outlook 2007.
  • Hướng dẫn cài Gcafe Plus
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách cài GCafe Plus cho các máy tính trong phòng chat, tiệm game người quản lý có thể dễ dàng bao quát cũng như nắm rõ tình hình hoạt động của từng máy tính, đồng thời thanh toán thu chi tiền cho khách hàng một cách chính xác, hiệu quả mà không tốn nhiều công sức và thời gian.
  • Cách cài Outlook 2010 trên máy tính, Laptop
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Outlook 2010 là phần mềm cho phép chúng ta quản lý cũng như sử dụng gửi thư trong bộ phần mềm MS Office 2010 của Microsoft. Đây là phần mềm gửi cũng như quản lý mail tốt nhất hiện nay được đông đảo giới văn phòng sử dụng, bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách cài Outlook 2010 trên PC.
  • Cách tải và chơi Identity V trên máy tính không cần giả lập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mặc dù Identity V được NetEase phát triển dành cho các thiết bị Android và iOS nhưng dung lượng cài đặt game không hề nhỏ, với những bạn có thiết bị cấu hình yếu thì chơi Identity V trên máy tính đảm bảo trải nghiệm ở mức đồ họa đẹp nhất mà không bị giật lag.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
  • Ðặt mật khẩu Outlook, cài pass cho dữ liệu trong Outlook
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Outlook 2016 là phần mềm quản lý cũng như gửi thư điện tử trực tiếp với nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người dùng. Trong đó việc bảo mật cho dữ liệu cũng là việc rất được quan tâm. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn đặt mật khẩu trong Outlook, cách cài password cho dữ liệu trong Outlook.
  • Cách tải và cài Identity V APK trên Android, iOS tại Việt Nam
    Identity V là một game nhập vai kinh dị của NPH NetEase có phong cách nghệ thuật Gothic, cốt truyện đầy bí ẩn với lối chơi 1vs4 vô cùng vị. Mặc dù trò chơi không được phát hành tại Việt Nam nhưng
  • Mẹo quản lý hộp thư Inbox trong Gmail bạn nên biết
    Việc quản lý hộp thư inbox trong Gmail sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi kiểm soát được các mail, dễ dàng quản lý thư cũng như gửi thư đến thư đo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những mẹo quản lý hộp thư
  • Sửa lỗi Error 5 "Access is denied" khi cài GTA V
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chào Admin và các bạn, mình có cài đặt game GTA 5 đúng như Taimienphi.vn hướng dẫn, nhưng không sao chạy được file cài đặt. Mỗi lần nhấp đúp vào biểu tượng cài đặt game GTA V thì trên màn hình toàn nhận được thông báo lỗi Error 5: Access is denied. Nhờ admin và các bạn hỗ trợ mình cách sửa lỗi này với. Cảm ơn mọi người.
  • Cách tải và cài đặt DzoLauncher trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    DzoLauncher là một trong những phần mềm quản lý danh sách game đến từ DzoGame, chúng cho phép bạn chơi nhiều game khác nhau chỉ với một tài khoản DzoLauncher. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt DzoLauncher trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Jolt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game jolt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WSCC 3/5 Quản lý chương trình cài đặt
  • InstallConstruct 3/5 Hỗ trợ cài đặt phần mềm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm