download Game Screen Recorder Cho Android

Game Screen Recorder

 Cho Android

Download Game Screen Recorder - Quay video màn hình chơi game

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2019

Game Screen Recorder cho Android là ứng dụng quay màn hình miễn phí hàng đầu cho Android, cho phép người dùng quay video game mà không cần root máy, đồng thời chia sẻ video một cách dễ dàng với bạn bè. Với Game Screen Recorder bạn có thể quay video với độ phân giải toàn màn hình và ghi âm với chất lượng tốt nhất.




Bạn có thể quay màn hình thiết bị di động của mình để làm các video hướng dẫn, video giáo dục hay stream trò chơi. Trên CH Play, có rất nhiều ứng dụng quay màn hình cho Android được phát hành mà không yêu cầu root thiết bị để sử dụng với nhiều tính năng mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và Game Screen Recorder là một trong số đó.

game screen recorder

Download Game Screen Recorder, Quay video màn hình chơi game

Game Screen Recorder sở hữu mọi tính năng mà một ứng dụng quay video màn hình Android cần có để người dùng tạo ra những sản phẩm video ghi lại quá trình chơi game của riêng mình và chia sẻ với bạn bè. Ứng dụng có khả năng phát hiện những trò chơi đã được cài đặt trên thiết bị Android và cho phép người dùng bắt đầu quá trình quay video chỉ với vài thao tác chạm đơn giản.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn nhiều độ phân giải, tỷ lệ khung hình khác nhau và tùy chỉnh nút ghi hình theo ý muốn. Vì một số lý do hệ thống, máy tính bảng chạy hệ điều hành mặc định là 4.0 trở xuống không tương thích với ứng dụng ngay cả khi đã được cập nhật lên hệ điều hành 5.0 trở lên thông qua Rom từ bên thứ 3. Chính vì vậy, nhà phát triển của ứng dụng Game Screen Recorder khuyên người dùng quay video màn hình chơi game trên điện thoại di động.

game screen recorder 2

Tải ứng dụng ghi hình trên điện thoại

 

Lollipop Screen Recorder cho Android cũng là ứng dụng quay video màn hình Android giúp bạn quay video chơi game hay hướng dẫn cài đặt phần mềm, Lollipop Screen Recorder cho Android cho phép bạn chọn 4 cấp độ phân giải màn hình cũng như tạm dừng và tiếp tục video đang quay.

 

Tính năng chính của Game Screen Recorder cho Android:

Tự động xác định trò chơi trên điện thoại mà không gặp phải giới hạn nào.

Không yêu cầu root thiết bị di động chạy Lollipop.

Chỉnh sửa phần mở đầu và thêm vào video.

Tùy chỉnh độ trong suốt của nút ghi hình trong quá trình quay và thậm chí có thể upload hình ảnh của riêng mình để tùy chỉnh nút ghi hình đó.

Ngừng quay bằng thanh thông báo: nếu bạn không muốn hiển thị nút ghi hình, thì chỉ cần tắt tùy chọn "Stop by Record Button".

Bạn có thể dừng quay và tiếp tục quay bất cứ lúc nào theo ý muốn.

Ứng dụng quay màn hình hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [4.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm