download Game Silent Hill Link Steam

Game Silent Hill

 Link Steam

Download Game Silent Hill - Game giải đố kinh dị

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2018

Silent Hill là một trong những game kinh dị mang yếu tố rùng rợn và cảm giác mạnh nhưng lại gây được ấn tượng sâu sắc cho người chơi. Hiện nay Silent Hill được đánh giá nằm trong TOP 10 trò chơi có yếu tố rùng rợn kinh dị hay nhất mọi thời đại.


Silent Hill mô tả những cảnh tượng hãi hùng, rợn người dựa trên phong cách chơi giải đố và được xây dựng dưới một cốt truyện hấp dẫn của bối cảnh những năm 1600.

Game Silent Hill
Download Game Silent Hill - Phần mềm Game giải đố kinh dị

NHỮNG YẾU TỐ THU HÚT NGƯỜI CHƠI:

Cốt truyện hay rõ ràng.

Silent Hill lấy bối cảnh của một thị trấn bỏ hoang có tên gọi là "Silent Hill" nằm bên hồ Tuluca thơ mộng.

Truyện kể rằng trước những năm 1600 nơi đây là địa bàn cư trú của một bộ tộc vô danh có nguồn ngốc từ Mỹ với những thành tựu đánh kể họ đã xây dựng lên "Silent Hill" tuy nhiên sau những biến cố nhỏ mà người dân nơi đây lần lượt qua đời đầy bí ẩn và từ đó những đồn đoán về cái chết đó theo những cơn gió bay đi mãi. Có người cho rằng họ chết vì một cơn đại dịch nhưng cũng có người cho rằng chính bệnh Brookhaven mới là nguyên nhân gây ra cái chết của những cư dân Silent Hill. Silent Hill đã trở thành một thành phố ma đầy kỳ bí không một bóng người.

Người chơi phải hóa thân thành người cha đi tìm con trong bối cảnh hết sức kinh dị với sương mù dày đặc mà không có tới một...bóng người.

Nhắc đến những tựa game kinh dị được yêu thích trên PC thì Outlast dường như là cái tên được nhắc đến khá nhiều, với bối cảnh là một bệnh viện tâm thần bỏ hoang vô cùng rùng rợn, trong Outlast người chơi sẽ nhập vai một nhân vật ở góc nhìn thứ nhất lần lượt khám phá những bí mật kinh hoàng của bệnh viên, không ngừng kích thích sự sợ hãi và bất ngờ.

Đồ họa đẹp, âm thanh, ánh sáng đặc trưng.

Silent Hill đã có nội dung hay nhưng người chơi không thể chơi nó nếu nó được xây dựng trên một nền đồ họa kém, chính vì vậy nhà sản xuất không thể không "mặc" cho Silent Hill một tấm áo phù hợp với nội dung truyện được.

Ngay từ khi ra đời Silent Hill đã được đánh giá là một trong những game kinh dị có đồ họa đẹp nhất, đồ họa của Silent Hill được xây dựng trên nền 2D với một số cải tiến nhất định.
Hệ thống âm thanh, hình ảnh cũng được chăm chút tỉ mỉ, những tiếng hét, tiếng gầm rú, tiếng gió thổi, tiếng động lạ được lột tả khá chi tiết. Đặc biệt hơn Silent Hill còn được đầu tư lồng tiếng bởi Konami, sự tài tình của nghệ sĩ lồng tiếng góp phần làm cho Silent Hill thêm ly kỳ và rùng rợn hơn bao giờ hết.

Surgeon Simulator 2013 cũng là dạng game có tính chất kinh dị mô phỏng việc phẫu thuật trên cơ thể người, tuy nhiên người chơi sẽ vẫn bắt gặp trong game Surgeon Simulator 2013 những yếu tố hài hước mang tính giải trí cao.

Cách chơi.

Một yếu tố nữa khiến Silent Hill nổi bật chính là cách chơi, người chơi hóa thân vào nhân vật đi tìm con gái, người chơi sẽ phải di chuyển qua lại trong thị trấn bỏ hoang, tìm từng ngóc ngách từng vị trí đáng ngờ, với lối chơi này có thể thấy Silent Hill chứa đựng tính nhân văn và hàm chứa một ý nghĩa lớn lao.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME:

- Đồ họa phù hợp
- Âm thanh, ánh sáng - hình ảnh có yếu tố kinh dị lột tả thị trấn bỏ hoang cũng như điểm nhấn của game
- Tạo cảm giác mạnh
- Không yêu cầu phần cứng quá cao

LỜI KẾT:

Silent Hill là một trong những tựa game kinh dị hay nhất mọi thời đại, hiện nay Silent Hill đã được chuyển thế thành phim dựa trên một vài ý tưởng trong game. Nếu bạn là người yêu thích thể loại game kinh dị hoặc đã từng xem những bộ phim liên quan tới Silent Hill bạn có thể tải Silent Hill trên taimienphi.vn để chơi và trải nghiệm một trong những game kinh dị hay nhất này. Bên cạnh Silent Hill người chơi cũng có thể chơi Resident Evil hay Alone in the Dark với những yếu tố rùng rợn, ghê rợn có nhiều điểm chung với Silent Hill.


Liên kết tải về - [ 44.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game Silent Hill - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Silent Hill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game silent hill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Silent Hill Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dark Echo 3/5 Game kinh dị giải đố cực hấp dẫn cho mobile
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm