download Game Speed Changer Mới nhất

Game Speed Changer

 Mới nhất

Download Game Speed Changer - Phần mềm điều chỉnh tốc độ chơi game

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/08/2019

Game Speed Changer là phần mềm cho phép bạn điều chỉnh tốc độ diễn ra trong game một cách hiệu quả, nếu muốn tốc độ game nhanh hay chậm Game Speed Changer đều có thể làm được, nhờ đó việc thưởng thức trò chơi của bạn trở nên thoải mái hơn.



Khi chơi game, tốc độ luôn là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến thành tích của người chơi. Bạn sẽ khá bực mình nếu trò chơi của bạn diễn ra quá nhanh hoặc quá chậm. Tuy nhiên vẫn có một cách để bạn khắc phục vấn đề này, đó là nhờ vào các phần mềm điều chỉnh tốc độ game, chẳng hạn như Game Speed Changer.

Game Speed Changer có khả năng tăng tốc độ game lên đến 256 lần, hay làm giảm tốc độ xuống 100 lần. Phần mềm có giao diện rất bắt mắt và cách sử dụng tương đối đơn giản. Người dùng phải chạy chương trình trước khi chạy game. Sau đó có thể kéo thanh trượt về bên phải hay bên trái để tăng hay giảm tốc độ, tùy ý mục đích sử dụng của bạn.

game speed changer

Download Game Speed Changer - Phần mềm điều chỉnh tốc độ chơi game

Game Fire cũng là phần mềm hỗ trợ tăng tốc chơi game trên PC, tính năng chính của Game Fire là giúp vô hiệu hóa các chức năng và dịch vụ không cần thiết, giải phóng tài nguyên máy và hỗ trợ bộ nhớ cho các trò chơi.

Game Speed Changer cũng cho phép thiết lập phím tắt cho 4 tốc độ khác nhau bằng cách chọn các mục User Define Speed từ 1 đến 4. Nếu muốn chương trình tăng gấp đôi hay giảm một nửa tốc độ so với tốc độ hiện thời thì bạn có thể chọn các mục Speed Up hay Speed Down. Để trở về tốc độ bình thường của game, bạn chọn Default Speed.

Cùng với các phần mềm tăng tốc game, phần mềm giả lập game cũng được nhiều người lựa chọn, chẳng hạn như BlueStacks với khả năng kết nối với kho game, ứng dụng Android và cho phép bạn chơi nhiều game di động trên nền tảng máy tính, ngoài ra BlueStacks còn hiển thị các hình ảnh với độ phân giải cao.


Liên kết tải về - [488 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Speed Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game speed changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Speed Changer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3DMark06 3/5 Nâng cao thời gian thực game 3D
  • Speed Gear 45/5 Tăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm