download Game Turbo Booster  4.5

Game Turbo Booster

  4.5

Download Game Turbo Booster - Tối ưu hệ thống, tăng tốc game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/05/2022

Game Turbo Booster là công cụ dọn dẹp và tối ưu hệ thống để tăng tốc độ chơi game trên máy tính Windows, tránh tình trạng giật, lag khi chơi game. Game Turbo Booster xác định tình trạng bộ nhớ RAM, tình trạng sử dụng bộ nhớ của ứng dụng để tinh chỉnh hệ thống và nâng cao hiệu suất làm việc.



Game Turbo Booster hỗ trợ tăng tốc độ truy cập vào ứng dụng, tải game, sử dụng công nghệ quét thông minh giúp tăng tốc bộ nhớ RAM. Chương trình có khả năng phát hiện các phần mềm và ứng dụng độc hại chạy trên nền hệ thống, xoá bộ nhớ cache, ẩn các thư mục khiến cho bộ nhớ quá tải.

Razer Game Booster cũng là công cụ tăng tốc game có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn phân tích và tối ưu các thành phần trên hệ thống để tập trung tài nguyên cho việc chơi game, Razer Game Booster còn giúp chống phân mảnh các file game, dọn dẹp để giải phóng cho bộ nhớ hệ thống.

Game Turbo Booster hỗ trợ tối ưu máy tính để chạy êm hơn, phản hồi nhanh hơn khi chơi game trên PC nhằm đạt được hiệu suất tối đa mà trước kia chỉ dành cho người dùng có kỹ thuật cao. Game Turbo Booster tắt tạm thời các tiến trình và dịch vụ chạy nền, dọn dẹp bộ nhớ RAM, tăng cường hiệu suất CPU, hỗ trợ chơi những game mới nhất hiện nay.

Speed Gear cũng là phần mềm tăng tốc chơi game được nhiều game thủ lựa chọn cung cấp các kinh nghiệm chơi game và giúp bạn lựa chọn điều chỉnh tốc độ chơi tùy ý vào nhu cầu của mình, đặc biệt Speed Gear hỗ trợ các phím tắt giúp bạn dễ dàng thay đổi tốc độ trong khi chơi game, điều chỉnh tốc độ phù hợp với mình nhất.

Tính năng chính của tiện ích Game Turbo Booster:

 

- Dọn dẹp hệ thống máy tính

- Dọn dẹp và tăng tốc bộ nhớ RAM

- Tắt tạm thời các tiến trình và dịch vụ chạy nền

- Tăng cường hiệu suất CPU

- Tăng tốc hệ thống khi chơi game



Liên kết tải về - [1.19MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Turbo Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game turbo booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Turbo Booster 4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm