download GameGain 4.12.28.2020

GameGain

 4.12.28.2020

Download GameGain - Tăng tốc chơi game

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/05/2018

GameGain là phần mềm tăng tốc chơi game. Bạn có thể chơi các game dung lượng lớn với tốc độ cực nhanh. Ngoài ra còn giúp thiết lập lại tốc độ khung hình, màn hình sử dụng. Đồng thời tăng tốc hệ thống, hiển thị nguyên nhân làm chậm trò chơi của bạn...


Ứng dụng GameGain được phát triển để hỗ trợ nâng cao hiệu suất máy tính trong quá trình chơi game, khiến game thủ có những trải nghiệm chơi game vui vẻ hơn. Để tăng tốc độ khung hình, tốc độ Internet và hiệu suất chung, bạn chỉ cần chạy chương trình và nhấn vào nút "Optimize Now". GameGain kèm theo tùy chọn "Speed Setting", cho phép người dùng lựa chọn tốc độ muốn sử dụng, từ giá trị chuẩn đến giá trị lớn nhất.

Mặc dù GameGain tích hợp file trợ giúp nhưng tài liệu không trình bày rõ ràng cách thức hoạt động của phần mềm. Thêm vào đó, phần Q&A trong chương trình không những không mang lại hiệu quả mà còn gây tác dụng ngược lại làm cho máy tính chạy chậm hơn.

Hiện có khá nhiều phần mềm tăng tốc chơi game, trong đó Game Booster với khả năng dọn dẹp RAM, tùy chỉnh hệ thống để tăng tốc game được nhiều người lựa chọn, Game Booster còn loại bỏ những tiến trình không cần thiết để tăng tốc, hỗ trợ chơi game ở những máy có cấu hình yếu.

Còn nếu bạn là người hâm mộ Đế chế online, phần mềm GameTV Plus được nhiều người lựa chọn, với tốc độ kết nối nhanh, tạo môi trường chơi game mượt mà, GameTV Plus là phần mềm do các coder Việt phát triển.


 


Liên kết tải về - [ 3,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GameGain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamegain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GameGain 4.12.28.2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm