download Gameloop 2024

Gameloop

 2024

Download Gameloop - Phần mềm giả lập Android nhẹ tốt nhất cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/04/2024

Gameloop là một nền tảng giả lập Android được phát triển bởi Tencent, được thiết kế đặc biệt để chơi các trò chơi mobile trên máy tính. Gameloop cung cấp một môi trường giả lập ổn định và mạnh mẽ cho người dùng trải nghiệm các trò chơi di động một cách mượt mà, chân thực trên màn hình lớn của máy tính.



 

1. Gameloop là gì?

GameLoop (hay còn gọi là Gameloop Tencent Gaming Buddy), là phần mềm giả lập Android được thiết kế với mục đích chính là hỗ trợ chơi các game mobile như Free Fire, Liên quân hay PUBG Mobile, ... trên PC mượt hơn và chính xác hơn. Tương tự như các phần mềm giả lập khác, Gameloop giúp "biến" PC thành máy chủ để chơi các tựa game mobile. Chỉ cần tải GameLoop, sau đó cài đặt, game thủ dễ dàng download và chơi các tựa game cấu hình "khủng" và trải nghiệm trên thiết bị màn hình lớn hơn và mượt hơn mà không cần phải bỏ ra đống tiền để nâng cấp chiếc điện thoại đắt tiền. 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Gameloop chính là trọng lượng nhẹ của nó. So với nhiều phần mềm giả lập khác, Gameloop không chiếm quá nhiều tài nguyên hệ thống, giúp máy tính chạy mượt mà mà không gặp phải tình trạng giật lag hay tốn nhiều dung lượng RAM. Điều này làm cho Gameloop trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người có cấu hình máy tính không quá cao, nhưng vẫn muốn trải nghiệm các ứng dụng và trò chơi Android mà không gặp khó khăn.

tai gameloop

Tải GameLoop mới nhất cho PC - Phần mềm giả lập chơi game Android nhẹ tốt nhất

Gameloop cho phép bạn chơi nhiều game hot hay chạy thử nghiệm nhiều ứng dụng Android trên nền tảng máy tính với sự hỗ trợ của bàn phím và chuột. Ưu điểm của Gameloop là khả năng hoạt động trên cả máy tính có cấu hình thấp, cài đặt đơn giản nhanh chóng và đặc biệt là tích hợp kho game mobile cực đỉnh để bạn trải nghiệm.

Gameloop cũng là một trong những trình giả lập Android mạnh nhất hiện nay và hỗ trợ hầu hết các tựa game mới, hot nhất hiên nay như PUBG Mobile. Free Fire, Call Of Duty Mobile, Liên Quân,... Gameloop cho người dùng trải nghiệm các tựa game bắn súng thú vị với những cài đặt thông minh giúp người chơi điều khiển nhân vật dễ dàng hơn. Không những thế nó còn có hiệu suất cao, đồ họa sắc nét và đặc biệt là hệ thống chống gian lận giúp người chơi trải nghiệm game công bằng hơn.

2. Các tính năng nổi bật của Gameloop

2.1. Tương thích nhiều tựa game mobile HOT

Xét về tổng thể, GameLoop là phần mềm giả lập Android hữu ích. Mặc dù được thiết kế làm trình giả lập cho Free Fire,  PUBG Mobile, tuy nhiên phần mềm giả lập Tencent Gaming Buddy VNG cũng tương thích và hỗ trợ nhiều tựa game Android phổ biến khác như Fortnite, Call of Duty hay Mobile Legends,...

tai Gameloop cho PC

Download GameLoop cho Laptop, PC - Chơi game HOT Android trên máy tính

2.2. Tùy chọn tăng tốc kết nối Internet

Đặc biệt, phần mềm được tích hợp tùy chọn có tên Network Acceleration, cho phép người dùng tối ưu các điều khiển và kết nối mạng, mang đến trải nghiệm chơi game mượt hơn.

2.3. Tùy chỉnh cài đặt game mặc định

GameLoop sử dụng các cài đặt game mặc định trong khi người chơi sử dụng bàn phím và chuột để chơi game. Tuy nhiên nếu muốn, bạn cũng có thể tùy chỉnh các cài đặt này bằng cách truy cập cửa sổ cài đặt và tinh chỉnh, tối ưu hóa khung hình / giây (FPS) khi chơi game.

2.4. Tích hợp sẵn kho game

Giao diện phần mềm giả lập có sẵn trình duyệt web và thư viện game, tại đây bạn có thể tải xuống các game HOT như PUBG Mobile, Call of Duty, Clash Royale, Clash of Clans, Brawl Stars, Candy Crush Saga,... từ thư viện và cài đặt chỉ với 1 cú click chuột.

Ngoài ra nếu đang chạy hệ điều hành Linux các bạn có thể tham khảo các phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game Android trên máy tính Linux với nhiều tính năng hỗ trợ khác độc đáo.

3. Tại sao nên sử dụng Gameloop?

Mặc dù có rất nhiều phần mềm giả lập Android miễn phí, xong về cơ bản GameLoop vẫn là giả lập chơi game Android trên PC tốt nhất hiện nay. Điều này là bởi vì: 

- Trước hết phần mềm giả lập được tích hợp sẵn tùy chọn cho phép người dùng livestream, phát trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm các phần mềm chuyên dụng của bên thứ 3.
- Về tốc độ hoạt động, GameLoop là một trong những giả lập Android hoạt động ổn định và tốc độ cao, chạy mượt trên các thiết bị PC. Bên cạnh đó giả lập Android cũng được tích hợp sẵn trung tâm game, tại đây bạn có thể tìm và tải về các tựa game yêu thích của mình và cài đặt các game, quá trình diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.
- Đặc biệt GameLoop cũng tận dụng CPU, CPU và RAM của máy tính để cấu hình và giúp cho việc chơi game mobile trên PC mượt hơn. Tính năng tăng tốc kết nối Internet mới trên phần mềm giả lập được thiết kế để tối ưu hóa kết nối mạng của người dùng.
- Cuối cùng, phần mềm giả lập Android miễn phí hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, cho phép tùy chỉnh cấu hình phần mềm để tối ưu hóa, chơi game mượt hơn, hệ thống anti-cheat độc quyền của Tencent ngăn chặn các hành vi gian lận khi chơi game.

tai gameloop moi nhat

Gameloop.com Download giả lập Android cho PC

Gameloop hỗ trợ và hoạt động trên các máy tính Windows (yêu cầu máy tính chạy Windows 7 trở lên). Đáng tiếc là phần mềm giả lập Android không hỗ trợ macOS. Lý giải điều này là bởi vì Apple ngừng sử dụng OpenGL trên tất cả các nền tảng của hãng. Hơn nữa Mac cũng không còn hỗ trợ DirectX, vì đây là phần mềm độc quyền của Microsoft. Gameloop bao gồm cả 2 công cụ này, do đó giả lập không hỗ trợ macOS. 

Tuy nhiên người dùng macOS có thể sử dụng Bluestacks for Mac để thay thế, chơi game Android trên thiết bị của mình.

=> Link tải GameLoop 2024

5. Tải và cài đặt trò chơi trên GameLoop

Mẹo Tải và cài đặt trò chơi trên GameLoop

GameLoop hỗ trợ rất nhiều game sinh tồn HOT hiện nay như PUBG Mobile hay Free Fire, Mobile legends hay Arena of Valor, bạn chỉ cần cài đặt thông qua một số bước đơn giản trên GameLoop mà thôi, nếu chưa biết cách thực hiện, bạn có thể tham khảo hướng dẫn tải và cài trò chơi trên GameLoop được trình bày chi tiết bên dưới để tải GameLoop và trải nghiệm các trò chơi GameLoop FF (GameLoop Free Fire).

Bước 1: Truy cập link tải Gameloop bên trên => Nhấn [Link File 1].
Bước 2: Mở file vừa tải => Chọn Install và chờ ít phút để hoàn tất việc cài đặt.

cach tai Gameloop tren PC

Bước 3: Nhấn Start để khởi chạy Gameloop.

meo cai dat Gameloop tren may tinh

Bước 4: Tại tựa game bạn muốn cài, ấn Install để download và cài đặt game.

huong dan tai va cai dat tro choi tren Gameloop

6. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Gameloop

6.1. Sử dụng Gameloop để làm gì?

Gameloop hay trước đây còn được gọi là Tencent Gaming Buddy, là phần mềm giả lập cho phép người dùng chơi các tựa game mobile trên máy tính của mình.

6.2. Gameloop và BlueStacks, giả lập nào tốt hơn?

Cả Gameloop và BlueStacks đều là phần mềm giả lập, cho phép chơi game mobile trên máy tính. Việc lựa chọn và sử dụng phần mềm giả lập nào là do sở thích của mỗi người vì cả 2 giả lập này đều hoạt động ổn định và tương thích với nhiều hệ điều hành.

gameloop

Sử dụng GameLoop để chơi game và phát trực tiếp game

6.3. Chuyển ngôn ngữ tiếng Việt GameLoop được không?

Mẹo Chuyển ngôn ngữ tiếng Việt GameLoop

Cũng giống như những giả lập chơi game khác như Nox, BlueStacks, GameLoop có ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh khi chúng ta cài đặt, và để dễ dàng sử dụng hơn, bạn hãy chuyển giao diện của phần mềm sang tiếng Việt, hãy tham khảo hướng dẫn chuyển ngôn ngữ tiếng việt trên GAmeLoop được trình bày trên TAIMIENPHI, phiên bản GameLoop VN giúp game thủ Việt sử dụng thuận tiện hơn.

Ngoài ra, Gameloop còn được thiết kế tối ưu hóa về mặt chất lượng và trải nghiệm của người chơi. Bạn không còn cần tới các file APK hay phải mất công tìm kiếm trong Google Play những game mình muốn. Bởi hàng loạt những game hành động, game bắn súng sinh tồn... hay nhất hiện nay, nếu muốn chơi Free Fire qua GameLoop, các bạn hãy tìm kiếm với từ khóa GameLoop Free Fire (GameLoop FF), tương tự là các từ khóa GameLoop PUBG Mobile hay Call of Duty: Mobile GameLoop ... đều đã có sẵn ngay tại giao diện chính.

6.4. Quay video màn hình PUBG Mobile trên Gameloop

Mẹo Quay video màn hình PUBG Mobile trên Gameloop

Ghi lại video chơi PUBG Mobile trên GameLoop hay bất cứ giả lập nào sẽ giúp bạn xem lại những thao tác của mình, từ đó rút ra kinh nghiệm cũng như chia sẻ video lên Youtube, Facebook, tính năng quay video màn hình PUBG Mobile trên Gameloop đã được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, mời các bạn theo dõi để tự mình thực hiện thành công.

6.5. Cách xóa game trên Gameloop đơn giản nhất

Mẹo Xóa game trên Gameloop

Mặc dù Gameloop là trình giả lập Android nhẹ, nhưng khi tải và cài đặt quá nhiều tựa game, bạn cũng vẫn sẽ gặp tình trạng quá tải bộ nhớ và đầy dung lượng lưu trữ. Do đó, khi có trò chơi nào cảm thấy không phù hợp hoặc không thường xuyên chơi, hãy thực hiện xóa game trên Gameloop theo hướng dẫn của Taimienphi để giải phóng không gian lưu trữ hoặc chuyển đổi sang trò chơi khác 

7. Phần mềm giả lập Android thay thế Gameloop: Nox Player, BlueStacks 

Có nhiều phần mềm giả lập Android có thể thay thế cho Gameloop, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cụ thể của người dùng. Dưới đây là một số phần mềm giả lập Android phổ biến mà bạn có thể xem xét:

NoxPlayer là phần mềm giả lập Android mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm chơi game và sử dụng ứng dụng Android trên máy tính cá nhân một cách mượt mà và linh hoạt. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, NoxPlayer cho phép người dùng tận hưởng thế giới của các ứng dụng di động mà không cần sở hữu thiết bị thực. Khả năng tương thích cao giúp NoxPlayer chạy mọi loại ứng dụng và trò chơi Android, từ những tựa game nặng đòi hỏi tài nguyên đến các ứng dụng văn phòng đơn giản. 


Liên kết tải về - [4.08 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
  • Cách xóa Gameloop trên máy tính Win 10, 7, 11
    Gameloop là một trong những phần mềm giả lập Android hỗ trợ chơi game và sử dụng app trên máy tính Win 10, 11, 7, nhưng đôi khi vì một lý do nào đó bạn muốn xóa Gameloop trên máy tính để cài đặt lại
  • Cách sửa lỗi GameLoop thường gặp
    Đôi khi Gameloop thường hay xuất hiện một số lỗi sau khi cập nhật khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tất cả lỗi Gameloop thường gặp, thường hay
  • Cách tải GameLoop bản mới nhất trên PC
    Nếu bạn là một trong những người thường xuyên chơi game mobile trên máy tính thì chắc hẳn đã từng nghe qua Gameloop , phần mềm giả lập Android của Tencent Games. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng
  • Cách tải và cài đặt trò chơi trên GameLoop
    Gameloop là một sản phẩm của Tencent Gaming Buddy hỗ trợ game thủ tải và và cài đặt trò chơi trên máy tính PC, phần mềm Gameloop có dung lượng nhẹ tương thích với nhiều hệ điều hành giúp bạn trải
  • Hướng dẫn cập nhật GameLoop lên phiên bản mới nhất
    Hầu hết những người cài đặt và sử dụng Gameloop để chơi game mobile đều không biết điều này, sau khi cập nhật Gameloop lên phiên bản mới nhất sẽ xuất hiện thêm nhiều tính năng và loạt game HOT để
  • Hướng dẫn chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt GameLoop
    Hiện tại phần mềm giả lập Gameloop đã chính thức hỗ trợ người dùng chuyển đổi ngôn ngữ mặc định từ tiếng Anh sang Tiếng Việt, đối với một số người ít sử dụng có thể sẽ không biết được thủ thuật
  • Cách tải CH Play về máy tính, Cài Google Play trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham khảo ngay cách tải CH Play về máy tính hay chính là các thao tác cài dịch vụ Google Play trên PC của mình, qua đó, có thể cài đặt sử dụng nhiều ứng dụng và game Android ngay trên máy tính của mình mà không lo hết pin, hại máy và hơn hết là được trải nghiệm trên màn hình rộng hơn.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn có thể vọc vạch những game, ứng dụng mà bạn một cách cần mượt mà bằng cách tải từ CH Play hoặc từ File APK.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cách chơi Line Fighters trên PC
    Line Fighters hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Line Fighters trên PC với phần mềm giả lập Android
  • Cách chơi Tru Tiên trên PC
    Tru Tiên hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Tru Tiên trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Cách chơi Badland 2 trên máy tính, laptop
    Badland 2 hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Badland 2 trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gameloop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gameloop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmu 5/5 Phần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • MirroidTrình chiếu màn hình Android lên PC
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • YouWavePhần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • WakuooTrình giả lập Android thỏa mãn đam mê chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm