download GameMaker Studio 2 2.1.1.241

GameMaker Studio 2

 2.1.1.241

Download GameMaker Studio 2 - Tạo và phát triển game

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

GameMaker Studio 2 là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo và phát triển game với công cụ chỉnh sửa tiên tiến kèm theo nhiều tùy chọn. Trình chỉnh sửa trong chương trình hướng tới các dự án nhỏ, tối ưu dành cho người dùng laptop kèm theo hướng dẫn và các bài học video.


Unreal Engine 4 là bộ công cụ game hoàn thiện dành cho nhà phát triển game, được sử dụng để phát triển những game bom tấn với đồ họa 3D tiên tiến. Tuy nhiên, với những nhà phát triển độc lập và người mới vào nghề thì GameMaker Studio 2 là sự lựa chọn không tồi.

Tương tự GameMaker cũng là ứng dụng tạo game có các chức năng hoàn toàn tương tự, cho phép bạn hiện thực hóa các ý tưởng game của mình, bên cạnh đó GameMaker còn mang đến các chức năng như xem trước, chỉnh sửa game.


GameMaker Studio 2
Download GameMaker Studio 2 - Tạo và phát triển game

GameMaker Studio 2 là công cụ phát triển game phổ biến, được thiết kế dành cho người mới trong ngành, đem lại nhiều cải tiến và tính năng mới hỗ trợ người dùng phát triển game tốt hơn.

Trình chỉnh sửa trong GameMaker Studio hướng tới các dự án nhỏ, tối ưu dành cho người dùng laptop vì không yêu cầu nhiều màn hình. Công việc được đơn giản hóa và cải tiến nhờ có tính năng tạo hình sprit và chuyển đổi giữa các đối tượng khác nhau dễ dàng.

Original3D Game Creator cũng là một trong những phần mềm lập trình game được sử dụng phổ biến hiện nay, Original3D Game Creator có khả năng tạo ra những hình ảnh 3D tuyệt đẹp trên một giao diện trực quan.

Những tính năng chính của GameMaker Studio 2:

- Công cụ phát triển game dành cho người mới bắt đầu

- Trình chỉnh sửa hướng tới các dự án nhỏ, tối ưu dành cho người dùng laptop

- Tính năng tạo hình sprit, chuyển đổi giữa các đối tượng khác nhau dễ dàng

- Bao gồm hướng dẫn và các bài học video



Liên kết tải về - [175 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GameMaker Studio 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GameMaker Studio 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamemaker studio 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GameMaker Studio 2 2.1.1.241


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Portable BYOND 4/5 Phát triển game nhiều người chơi
  • GameSalad 3/5 Phần mềm thiết kế game trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm