download GamemutE 2.1

GamemutE

 2.1

Download GamemutE - Tắt âm thanh trong game Arma 3 và PUBG

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

GamemutE ban đầu được thiết kế dành cho các game thủ chơi bản mod Battle Royale của Arma 3 hoặc PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS - thường phải bật chế độ câm tiếng khi di chuyển qua hành lang. Giờ đây, ứng dụng đã được nâng cấp với tính năng tắt tiếng nhanh cho game hoặc ứng dụng qua các phím tắt tùy chọn.


Phiên bản tải GamemutE ban đầu chỉ hỗ trợ các game thủ chơi duy nhất hai game Arma 3 và PUBG, và hoàn toàn không hỗ trợ các chương trình khác. Tuy nhiên, giờ đây các nhà phát triển đã khai thác và bổ sung thêm tính năng tắt tiếng cho cả các ứng dụng đang chạy trên hệ điều hành Windows. Để bỏ tắt tiếng trên GamemutE, bạn chỉ cần nhấn lại phím tắt hoặc bật lại âm thanh từ bộ mix âm lượng.


GamemutE
Download GamemutE - Tắt âm thanh trong game Arma 3 và PUBG

Để tăng tốc độ khi chơi các game trên máy tính, công cụ Speed Gear sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn, hoạt động bằng cách tối ưu hóa các nguồn tài nguyên để tập trung cho việc chơi game, đặc biệt Speed Gear tích hợp sẵn các tổ hợp phím nóng để người dùng điều chỉnh và thao tác dễ dàng hơn.

GamemutE sẽ được thu nhỏ về khay hệ thống sau khi khởi chạy, với shortcut vẫn tiếp tục hoạt động khi ứng dụng chạy trên background máy tính. Nếu không thích các shortcut mặc định (F1), bạn có quyền thay đổi qua thao tác click đúp vào biểu tượng của ứng dụng trong khay hệ thống, đặt phím hoặc tổ hợp phím bất kỳ tùy thích, nhưng nhớ thu nhỏ ứng dụng chứ không được đóng ứng dụng.

Cũng có chức năng tăng tốc độ chơi game giống Speed Gear, Game Fire và Wise Game Booster đều là những phần mềm hỗ trợ tăng tốc độ game chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp máy tính cấu hình thấp có thể chơi được nhiều game yêu cầu cấu hình cao

Các tính năng chính của ứng dụng GamemutE:

- Tắt tiếng game và ứng dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Khởi chạy qua phím tắt.



Liên kết tải về - [908 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GamemutE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GamemutE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamemute là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm