download GameRanger AOE

GameRanger

 AOE

Download GameRanger - Dịch vụ chơi game trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2019

GameRanger là chương trình trò chơi Internet nổi tiếng trên toàn thế giới, cho phép người dùng quản lý và chơi game, bàn bạc chiến thuật và thậm chí trao đổi một số ý tưởng và thủ thuật với bạn bè và những người chơi khác thông qua tin nhắn văn bản trên phòng chat hoặc cuộc gọi tương tự như công cụ Discord mà nhiều người đã biết đến. Đặc biệt, GameRanger hỗ trợ kết nối chơi game Đế Chế hay AOE 1 nổi tiếng hiện nay, thay thế cho phần mềm Garena nổi tiếng.


Giới thiệu GameRanger

GameRanger được phát hành lần đầu tiên vào năm 1999, chỉ hỗ trợ 11 game. Cho đến nay, các game thủ có thể trải nghiệm không dưới 600 game cho phép tìm kiếm bản demo trực tuyến với tất cả bạn bè và đối thủ của họ. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể thỏa thích chơi game Đế chế qua GameRanger với một môi trường chơi mượt mà, cạnh tranh cùng những cao thủ Đế chế trên toàn thế giới và giành những chiến thắng tuyệt vời.

gameranger

Dịch vụ chơi game trực tuyến GameRanger

Tài khoản và bạn bè

Ngoài tính năng chơi game và quản lý game, GameRanger còn được sử dụng để tạo tài khoản và profile (đây là điều bắt buộc). Thành viên Vàng (thành viên trả phí) được hỗ trợ lên đến 500 bạn.

Cách chơi Đế chế, AOE 1 trên GameRanger cũng khá đơn giản  từ việc tạo tài khoản trên việc truy cập và tạo môi trường tương tác với bạn bè, ngay từ bây giờ bạn hãy tìm hiểu cách chơi Đế chế trên GameRanger mà không cần đến sự hỗ trợ của Garena.

Phòng chat và đàm thoại

Phần mềm GameRanger cho phép bạn trao đổi các tư vấn và chiến thuật trò chơi qua các cuộc nói chuyện hoàn toàn miễn phí với bạn bè, thực hiện qua tin nhắn văn bản trên phòng chat hoặc cuộc gọi. Chức năng này cũng có ở dịch vụ chơi game trực tuyến Garena giúp các game thủ Đế Chế, liên minh huyền thoại (LOL) ...

gameranger

Cung cấp nhiều cài đặt khi chơi game

Đánh giá

GameRanger hỗ trợ người dùng kiểm tra điểm số trong quá khứ và hiện tại ở tất cả các game đã chơi tại bất cứ thời điểm nào. Tiến trình này thực hiện chỉ với một số thao tác chuột đơn giản. Bên cạnh đó, GameRanger còn cho phép bạn chia sẻ điểm số của bạn với những người chơi khác.

Ngôn ngữ và giao diện

GameRanger sử dụng một môi trường làm việc trực quan, các tính năng và tuỳ chọn được sắp xếp hợp lý, cho phép người dùng dễ dàng thao tác, bất kể người dùng mới hay người có nhiều kinh nghiệm.GameRanger hỗ trợ một số ngôn ngữ như tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, hoạt động trên hệ điều hành Windows XP, Windows Vista và Windows 7.

Hiệu suất

Phần mềm GameRanger sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, có thời gian phản hồi nhanh, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác trong quá trình sử dụng.

Những tính năng chính của phần mềm GameRanger

- Cung cấp hơn 600 game, cho phép người dùng tìm kiếm bản demo trực tuyến với tất cả bạn bè và đối thủ
- Được hỗ trợ lên đến 500 bạn dành cho thành viên Vàng
- Cho phép người dùng trao đổi các tư vấn và chiến thuật trò chơi qua tin nhắn văn bản trên phòng chat hoặc cuộc gọi
- Hỗ trợ một số ngôn ngữ như tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha
- Sử dụng ít không gian bộ nhớ, thời gian phản hồi nhanh

Phần mềm liên quan 

Garena cũng là nền tảng hỗ trợ chơi game cho phép người chơi trên khắp thế giới kết nối và thi đấu với nhau, Garena hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn điện thoại, vừa giúp chơi game vừa giúp các game thủ trò chuyện trao đổi với nhau.

Để hỗ trợ các game thủ gửi tin nhắn qua server game, phần mềm Discord là lựa chọn tốt hiện giờ, để các game thủ có thể tán gẫu hoặc chia sẻ kinh nghiệm chơi game, những ưu điểm nổi bật của Discord có thể kể tới là gửi tin nhắn nhanh, chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét, giao diện chat trẻ trung hiện đại phù hợp cho các bạn trẻ.


Liên kết tải về - [6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GameRanger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gameranger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Garena 5/5 Chơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp
  • LAN games 3/5 Chơi Đế Chế trực tuyến
  • Đế Chế OnlineChơi AOE trực tuyến, game chiến thuật kinh điển cho PC
  • Garena ClientChơi game qua mạng LAN online
  • Ego PlayPhần mềm chơi Đế Chế Online
  • GameTV PlusChơi game, Đế chế Online, kết nối game thủ với nhau
  • FACEITNền tảng chơi game online
  • 360PlayHỗ trợ chơi game online miễn phí
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm