download Games Cooking Donuts Cho Android

Games Cooking Donuts

 Cho Android

Download Games Cooking Donuts - Game làm bánh rán, tìm hiểu công thức làm bánh

Thu Hà  cập nhật: 09/04/2019

Games Cooking Donuts là tựa game dành cho những ai yêu thích nấu nướng với nhiệm vụ sử dụng các nguyên liệu và dụng cụ được cung cấp tạo ra những chiếc bánh thật ngon để phục vụ khách hàng của bạn đang đói. Ngoài công việc làm bánh, bạn còn có thể làm kem, cafe và tham gia vào cuộc thi làm bánh để chứng minh bạn là đầu bếp giỏi nhất.



Games Cooking Donuts là tựa game giải trí nhẹ nhàng và thú vị với công việc làm bánh, từ việc lựa chọn những nguyên liệu cần thiết nhất, để việc chiên rán và trang trí cho chiếc bánh của bạn. Hãy tham gia cuộc thi làm bánh rán và chứng tỏ bạn là thợ làm bánh tốt nhất, thu hút khách hàng đến với tiệm bánh ngọt của bạn. Bạn còn có cơ hội gặp gỡ đầu bếp trong cổ tích, thu thập sao từ trên trời để làm bột sao và đổ sữa từ những đám mây huyền diệu.

games cooking donuts

Download Games Cooking Donuts, Game làm bánh rán, tìm hiểu công thức làm bánh

Games Cooking Donuts mang đến rất nhiều loại bánh khác nhau để bạn sáng tạo theo các công thức riêng, trang trí bánh với các phụ kiện, sử dụng hơn một trăm thành phần để nấu hàng trăm món ăn ngon, thử tất cả các dụng cụ nhà bếp có thể, từ các nhà sản xuất cà phê và nồi cơm điện, lò bánh pizza và các nhà sản xuất bỏng ngô, thêm vào đó sẽ có một cửa hàng bí mật cho bạn khám phá.

Cake Maker 3D cũng là game làm bánh vui nhộn dành cho trẻ em, trong đó bạn sẽ vào vai thợ làm bánh, tạo ra rất nhiều chiếc bánh ngon mắt để phục vụ khách hàng, game Cake Maker 3D có đồ họa 3D với những hình ảnh đẹp mắt.

Các tính năng chính của Games Cooking Donuts:

- Game làm bánh rán, bánh ngọt

- Sử dụng nguyên liệu và dụng cụ sẵn có

- Tham gia cuộc thi làm bánh

- Trang trí bánh với nhiều phụ kiện

- Khám phá cửa hàng bí mật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • PUBG Mobile - Hướng dẫn nhận nhiều vật phẩm xịn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PUBG Mobile là game sinh tồn di động hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Làm thế nào để nhận nhiều vật phẩm xịn trong PUBG Mobile? Bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn cách nhận vật phẩm xịn trong game PUBG Mobile của chúng tôi ở dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.
  • Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt đầu từ ngày 30/7/2020 cho đến 22h 8/6/2020, Epic Store tặng miễn phí game hành động đi cảnh Co-op 20XX trên hệ thống của họ, nếu bạn đọc quan tâm có hãy làm theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi để sở hữu vĩnh viễn tựa game này.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Bảng kí tự đặc biệt game Audition
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Audition là một tượng đài game casual tại Việt Nam. Đây cũng chính là tựa game làm say đắm một thế hệ người chơi trong thập niên đầu thế kỷ 21. Bạn còn nhớ những ký tự đặc biệt game Audition? Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp lại hệ thống bảng ký tự đặc biệt game Audition
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Games Cooking Donuts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat games cooking donuts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Games Cooking Donuts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm