download Gang Beasts cho PC

Gang Beasts

 cho PC

Download Gang Beasts - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Gang Beasts là tựa game đối kháng rất hấp dẫn do hãng Double Fine Productions ra mắt, nhà phát hành game nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo. Cách chơi Gang Beasts khá thú vị, người chơi có thể cùng bạn bè mình chiến đấu chống lại kẻ thù, hoặc có thể cùng nhau vượt qua các chướng ngại vật hay thậm chí đấu đối kháng với nhau.



Bạn đang muốn tìm một tựa game vui nhộn, chơi online với bạn bè thì Gang Beasts sẽ là lựa chọn tuyệt vời rất đáng để trải nghiệm. Với cách chơi đơn giản, người chơi sẽ hóa thân thành những người cao su sử dụng kỹ năng chiến đấu của mình để đánh bại đối thủ và cố tồn tại đến cuối cùng. Gang Beasts là một tựa game chơi rất độc đáo và cũng không kém phần hài hước.

gang beasts

Download Gang Beasts - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Tham gia Gang Beasts, người chơi sẽ vào vai 4 nhân vật khá đặc biệt với hình dáng như những giọt sơn. Lối chơi của game bao gồm 8 màn chơi đối kháng đặc sắc bởi những pha hành động như đấm, đá đối thủ cho đến khi ngã gục. Tuy nhiên đối thủ của bạn sẽ không hoàn toàn đứng im, họ vẫn có khả năng phòng thủ và tấn công ngược trở lại khi có cơ hội. Người chơi cũng được phép tùy biến nhân vật, đấu với đối thủ nội bộ hoặc online trong chế độ chơi trực tuyến, đấu bang hội trong Beef City tùy ý.

Hiện tại game sinh tồn đang được rất nhiều game thủ yêu thích chính vì vậy tựa game Raft mới ra mắt đã thu hút hàng trăm ngàn lượt tải. Trong Raft, bạn sẽ bị bỏ rơi giữa lòng đại dương với một chiếc bè gỗ và phải tìm mọi cách sống sót trên mặt biển với biết bao hiểm nguy luôn rình rập và nhấn chìm bạn bất cứ lúc nào.

gang beasts 2

Tải Gang Beasts - Game đối kháng độc đáo cho máy tính

Gang Beasts đưa người chơi đến những màn chiến đấu nhịp độ nhanh với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn đấu đá, quăng đối thủ vào những chiếc máy công suất lớn, ném vào lò đốt hay quạt công nghiệp khổng lồ. Bên cạnh đó là những trận chiến tổ đội gay cấn từ đầu đến cuối, tiêu diệt kẻ thù trên các môi trường khác nhau như giàn ráo, nhà cao tầng, bánh xe, xe e tải cỡ lớn.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm công việc của một tài xế xe bus ở đô thị rộng lớn và phóng khoáng trong tựa game mô phỏng Bus Simulator 18. Trong phiên bản Bus Simulator 18 mới nhất, bạn sẽ được làm quen với nhiều mẫu xe nổi tiếng và nhiệm vụ của bạn là đưa khách đến đích an toàn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gang Beasts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gang beasts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gang Beasts cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crystalline 3/5 Game phiêu lưu hành động cho máy tính
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • LEGO The HobbitGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Wizard of LegendGame phiêu lưu hành động cho PC
  • Dragon Quest BuildersGame phiêu lưu hành động cho máy Nintendo Switch
  • Control BomGame phiêu lưu hành động được nhiều người yêu thích trên Steam
  • Moon HuntersGame phiêu lưu hành động săn tìm mặt trăng cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm