download Ganghood Survival Cho PC

Ganghood Survival

 Cho PC

Download Ganghood Survival - Game sinh tồn đậm chất kiếm hiệp cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2019

Ganghood Survival hay còn được biết đến với tên gọi khác là Giang Hồ Cầu Sinh mobile, tựa game nhập vai sinh tồn chủ đề võ hiệp đầu tiên được phát hành cho nền tảng di động, và cũng giống như những game sinh tồn khác, người chơi Ganghood Survival sẽ trang bị cho mình vũ khí chiến đấu trong một đối trường rộng lớn và cố gắng để trở thành người sau cùng còn sống sót.



Ban đầu game thủ Ganghood Survival sẽ được xuất hiện ngẫu nhiên ở vòng ngoài của bản đồ, sau đó từng bước di chuyển để tìm kiếm và nhặt trang bị, bí kíp kỹ năng, vật phẩm hỗ trợ cho khả năng chiến đấu lẫn duy trì sinh tồn của nhân vật trước đối thủ khác. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có cơ chế vòng bo siết chặt theo từng khung giờ nhất định trong ván đấu để dồn người chơi đối mặt với nhau nhiều hơn.

ganghood survival

Tải Ganghood Survival cho Android - Game sinh tồn hấp dẫn cho mobile

Ganghood Survival cho phép người chơi chạy bộ, sử dụng khinh công hoặc thậm chí tận dụng cả thú cưỡi. Hơn nữa, bạn còn có thể dùng tới một loại võ công đặc biệt cho phép chạy trên mặt nước. Mỗi nhân vật trong đấu trường sẽ sở hữu một số chiêu thức võ công đặc biệt tương ứng với loại vũ khí đang sử dụng.

PUBG mobile hiện tại vẫn là tựa game sinh tồn có lượng người chơi tham gia đông nhất, đồng thời PUBG Mobile cũng là nguồn cảm hứng cho những tựa game sau này phát triển và có nhiều biến thể độc đáo.

ganghood survival 2

Tải Ganghood Survival cho iPhone - Game sinh tồn đậm chất kiếm hiệp cho di động

Ganghood Survival được các fan kiếm hiệp cũng như những người yêu thích thể loại sinh tồn đánh giá khá cao nhờ thiết kế đồ họa Unreal Engine 4 tân tiến kết hợp Unity 3D đời mới. Game thủ sẽ cảm nhận được độ chân thực rõ nét, từng khung hình full HD được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Game đòi hỏi cấu hình máy tầm cao để có thể đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất.

Swordsman X cũng là tựa game sinh tồn có lối chơi giống PUBG nhưng mang phong cách thuần kiếm hiệp phương Đông độc đáo, ngoài ra Swordsman X còn nổi bật với hệ thống vũ khí, trang bị phong phú đảm bảo thỏa mãn mọi người chơi khó tính nhất.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ganghood Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ganghood survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ganghood Survival Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm