download Gangstar Rio Cho Android

Gangstar Rio

 Cho Android

Download Gangstar Rio - Game thành phố tội ác cực thú vị cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Loạt game Gangstar nổi tiếng đã có mặt trên các thiết bị di động mang tới cho người những trải nghiệm hoàn toàn mới, Gangstar Rio là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn khám phá thành phố Rio de Janeiro xinh đẹp nhưng cũng ẩn chứa những bí mật khủng khiếp.



Vối lối chơi lôi cuốn và những bản track độc quyền, người chơi Gangstar Rio không chỉ chìm đắm trong không gian chiến đấu siêu kịch tính mà còn thả hồn vào những bản nhạc có một không hai. Trò chơi mang đến cho bạn một kho tàng vũ khí và trang thiết bị đa dạng để tha hồ tùy chỉnh, khiến nhân vật trở nên mạnh mẽ và có diện mạo đẹp hơn.

gangstar rio

 

Tải Gangstar Rio cho Android - Game hành động nhập vai hấp dẫn trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Gangstar Rio được thỏa sức khám phá thành phố Rio de Janeiro với 5 khu vực khác nhau, bao gồm những khu ổ chuột nổi tiếng, khu thương mại, bãi biển và cả những khu rừng rậm. Khám phá những địa điểm trong nhà chân thực được tái hiện trong không gian 3D. Bên cạnh đó là 60 nhiệm vụ khác nhau và hàng chục sự kiện ngẫu nhiên để mang lại những giây phút vui vẻ.

Trải nghiệm Gangstar Rio hẳn sẽ làm bạn nhớ tới GTA Vice City với lối chơi khá giống nhau, tuy chỉ khác ở địa điểm bởi GTA Vice City là lấy bối cảnh một thành phố nước Mỹ thập niên 80 với tình trạng tội phạm hoành hành.

gangstar rio 2

Download Gangstar Rio cho iPhone - Game thành phố tội ác cực thú vị cho di động

Đặc biệt trong Gangstar Rio, người chơi có thể tha hồ tùy chỉnh nhân vật theo ý thích. Mở khóa vô số vật phẩm mới như áo sơ mi, quần, mũ, kính.... Và trên hết là cơ hội được khám phá đất nước Brazil, chủ nghĩa hiện thực dường như đã phủ sóng khắp nơi trên đất nước này nhờ vào sự hỗ trợ không nhỏ của truyền thông.

Bạn tham khảo thêm World Beast War, một game nhập vai nhàn rỗi, nơi quái vật được tạo ra, hợp nhất và tiến hóa, nhiệm vụ của bạn trong World Beast War là tập hợp tất cả chúng lại để xây dựng một đội quân giải cứu trái đất.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gangstar Rio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gangstar rio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gangstar Rio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm