download GARAGE Bad Trip Mới nhất

GARAGE Bad Trip

 Mới nhất

Download GARAGE Bad Trip - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/07/2018

GARAGE Bad Trip là game hành động dành cho PC với góc nhìn từ trên cao khá thú vị. Trong GARAGE Bad Trip bạn sẽ vào vai một trùm ma túy và có nhiệm vu tiêu diệt những xác sống đang tấn công để cứu một cô gái.




GARAGE Bad Trip được lấy cảm hứng từ dòng phim kinh dị B-movie thuộc kỷ nguyên VHS era với nội dung kể về chuyến hành trình của kẻ buôn ma túy Butch sau khi anh ta tỉnh dậy từ một vụ tai nạn và thấy mình đang nằm trong gara ô tô cũ. Anh chàng đã bị mất trí nhớ và không biết gì về những chuyện diễn ra xung quanh. Sứ mệnh của anh ta là phải khám phá xem điều gì đã xảy ra và chấm dứt những nguy cơ tiềm ẩn của một cuộc tấn công khốc liệt.

garage bad trip

Download GARAGE Bad Trip - Game bắn súng kinh dị cho PC

Tham gia GARAGE Bad Trip, người chơi sẽ có cơ hội được khám phá dãy hành lang tăm tối thuộc bãi đỗ xe ngầm dưới lòng đất và tìm đường đi đến thế giới bí ẩn. Tìm vũ khí mới và sử dụng chúng để sinh tồn. Khám phá bí ẩn của những lời nguyền và quái vật sống trong đó. Mỗi loại vũ khí trong game đều có chức năng riêng để chống lại sinh vật đột biến, xác sống và nhiều kẻ thù khác.

Miami Zombies cũng là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie được xếp vào thể loại game kinh dị thu hút nhiều người chơi tham gia, khi tải Miami Zombies bạn sẽ nhanh chóng hóa thân thành chàng Marine anh hùng trên con đường tiêu diệt lũ xác sống ghê rợn nhằm mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

garage bad trip 2

Tải GARAGE Bad Trip - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho máy tính

Với lối chơi nhịp độ nhanh và khá căng thẳng, GARAGE Bad Trip đòi hỏi người chơi phải ngắm bắn chính xác để tiêu diệt kẻ thù ngáng đường. Bên cạnh đó bạn cần phải quản lý tốt nguồn đạn dược và stamina khi bắn súng, đối phó với chướng ngại vật và nhiều hơn thế. Kẻ thù trong game rất phong phú từ quái vật chuột đến zombie, chó 2 đầu... với một ý đồ chung là tiến tới và muốn tiêu diệt bạn.

Ngoài ra, nếu yêu thích các trò chơi ghép tranh, bạn có thể thử sức với tựa game Supercars Lamborghini Aventador có lối chơi nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn, Supercars Lamborghini Aventador giúp bạn khám phá nhiều mẫu xe Lamborghini với màu sắc và kiểu dáng khác nhau, tất cả đều được thể hiện trên nền ảnh HD vô cùng sắc nét, chân thực.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GARAGE Bad Trip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garage bad trip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GARAGE Bad Trip Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Last Survivor 3/5 Game bắn súng sinh tồn tiêu diệt zombie
  • Dead Raid 5/5 Zombie Shooter 3D, trở thành tay súng thiện xạ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm