download Garbage Truck cho Android

Garbage Truck

 cho Android

Download Garbage Truck - Game mô phỏng lái xe tải thu thập rác trong thành phố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/11/2022

Garbage Truck là game mô phỏng lái xe tải chở rác trên di động nơi công việc của bạn là làm sạch các đường phố bằng cách thu thập tất cả các thùng rác, trong Garbage Truck bạn sẽ tiến hành gom các thùng rác lên xe đồng thời xác định vị trí các bãi rác trên bản đồ và chuyển rác vào nhà máy để tái chế.



Garbage Truck cho Android mang tới cho người chơi 2 chế độ chơi bao gồm chế độ cổ điển đòi hỏi bạn phải thu thập lượng thùng rác tối đa trong thời gian ngắn nhất có thể và nhận được tiền xu tương ứng với số lượng thùng rác. Bên cạnh đó là chế độ checkpoint, có 4 tuyến đường khác nhau với 6 trạm kiểm soát mỗi tuyến. Hãy tìm tuyến đường tốt nhất để thu thập tất cả các thùng rác trong một khoảng thời gian cố định.

garbage truck

 

Download Garbage Truck - Game mô phỏng lái xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với số tiền thu được, người chơi Garbage Truck cho iPhone có thể mở khóa nhiều loại xe chở rác khác nhau. Tất cả đều được thiết kế rất giống với thực tế. Bên cạnh đó hệ thống giao thông trên đường phố cũng như hiệu ứng âm thanh mà các loại xe tạo ra vô cùng sông động.

Cartoon Network Arena là một sân chơi chiến thuật thời gian thực miễn phí cực hấp dẫn cho điện thoại, Cartoon Network Arena là nơi bạn tập hợp một đội quân gồm Finn, Jake và nhiều bạn bè khác ở Cartoon Network để chống lại kẻ thù độc ác trong các trận PvP khốc liệt.

garbage truck 2

Tải Garbage Truck - Game mô phỏng lái xe tải thu thập rác trong thành phố

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những trò chơi điều khiển xe, đua xe thì khó có thể bỏ qua Garbage Truck. Game mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng độc đáo trong việc điều khiển xe tải chở rác. Tải Garbage Truck và tìm hiểu các phương thức làm sạch thành phố để duy trì một môi trường trong lành, vệ sinh.

City Bus Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe nhưng ở đây bạn sẽ được vận hành một chiếc xe bus chở khách, City Bus Simulator sử dụng AI giao thông tiên tiến, mô phỏng các tình huống giao thông thực tế để thử thách người chơi.

Liệt Hỏa VNG là game kiếm hiệp bom tấn đã làm dậy sóng cộng động mạng ngay ngày đầu tiên ra mắt, điểm ấn tượng ở Liệt Hỏa VNG là đồ họa vô cùng đặc sắc khắc họa rõ nét thế giới kiếm hiệp giang hồ hoàn mỹ với nhiều màu sắc sặc sỡ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garbage Truck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garbage truck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garbage Truck cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm