download GARbro  1.5.44 build 2904

GARbro

  1.5.44 build 2904

Download GARbro - Tìm kiếm, giải nén file game

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/04/2019

GARbro là ứng dụng mã nguồn mở hỗ trợ người dùng tìm duyệt file nguồn game, giải nén các file trong tệp, chuyển đổi file đa phương tiện sang những định dạng khác. Chương trình làm việc với nhiều định dạng tệp, cho phép sử dụng phím nhanh (hotkey) trong hầu hết hoạt động.


GARbro là chương trình mã nguồn mở, hỗ trợ tìm duyệt file nguồn visual novel, giải nén file từ nhiều định dạng và chuyển đổi file đa phương tiện với giao diện được tổ chức hợp lý và thao thác gần như hoàn toàn bằng phím nhanh (hotkey).

Để lưu trữ, khôi phục bản Save Game bạn có thể sử dụng phần mềm GameSave Manager với khả năng lên lịch sao lưu các bản save của game, ngoài ra GameSave Manager còn tự động phát hiện các vị trí lưu game, cho phép phục hồi nhanh chóng và đơn giản.


GARbro
Download GARbro - Phần mềm Tìm kiếm, giải nén file game

Cố nhiên, nhà phát triển sử dụng nhiều phương pháp để nén nguồn game, GARbro là một trong những lý do rất khó để tìm được phần mềm có khả năng giải nén nội dung từ một kiểu tệp cụ thể.

GARbro có lẽ là giải pháp tốt nhất với người dùng, hỗ trợ tập hợp định dạng tệp nén phong phú. Để đảm bảo ứng dụng hỗ trợ định dạng bạn đang cần, hãy tìm file trong bảng phía bên trái và xem trước ở bảng bên phải. Sau khi tìm được tệp nén hỗ trợ, bạn tìm duyệt nội dung hoặc giải nén file trực tiếp.

Hiện nay WinRAR được đánh giá là phần mềm giải nén hiệu quả nhất, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, trong đó có các file game, ưu điểm của WinRAR là giải nén nhanh, không làm ảnh hưởng đến nội dung của file lưu trữ.

Những tính năng chính của ứng dụng GARbro:

- Chương trình mã nguồn mở

- Tìm duyệt file nguồn visual novel

- Giải nén file từ nhiều định dạng

- Chuyển đổi file đa phương tiện

- Hỗ trợ hotkey


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GARbro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GARbro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garbro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GARbro 1.5.44 build 2904


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm