download Garena Client 2.0.2881

Garena Client

 2.0.2881

Download Garena Client - Chơi game qua mạng LAN online

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

Phần mềm Garena Client hỗ trợ kết nối game thủ trên toàn thế giới cùng nhau tham gia vào các trò chơi online như Đế Chế, Star, War, Fifa Online, Liên Minh Huyền Thoại, Garena Client cùng với GameRanger là 2 trong nhiều chương trình phổ biến nhất hiện nay


Garena Client là phần mềm hỗ trợ chơi game online hoàn toàn miễn phí giúp kết nối game thủ trên khắp thế giới vào cùng một phòng chơi, tại đây bạn được thỏa sức thi đấu trực tiếp, trò chuyện, tán gẫu và trao đổi kinh nghiệm chơi game với bạn bè và những người chơi khác.

Tiện ích sử dụng công nghệ độc quyền của Garena giúp nâng cao kinh nghiệm chơi game bằng cách rút ngắn thời gian kết nối, thực thi chống gian lận, cung cấp các game độc đáo thông qua phương tiện truyền thông và phát triển các tính năng cộng đồng. Đến thời điểm hiện tại thì Garena client thực sự trở thành tiện ích không thể thiếu bởi những tính năng mà nó mang lại cho cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng cũng như cộng đồng game thủ thế giới nói chung.
 
Garena là ứng dụng hỗ trợ không thể thiếu được với những game đang HOT hiện nay trong đó có aoe Đế chế, sử dụng để chơi game ổn định mượt mà hơn cũng như kết nối các game thủ aoe lại với nhau.
 
Garena Client đã chứng tỏ được khả năng đặc biệt của mình với hàng loạt game thành công vang dội như Star, War, Halflife, Fifa online...Tất nhiên không dừng lại ở đó mà Garena Client không ngừng lỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi thông qua việc nâng cấp hàng loạt các tính năng.
 
Để chơi game trên các thiết bị Android và iOS, phần mềm Gas được nhiều người lựa chọn với mang đến cho người chơi cơ hội giao lưu trò chuyện với nhiều game thủ trong cộng đồng chơi game, đặc biệt Gas còn có vòng quay may mắn với những phần thưởng hấp dẫn trong game.

download garena client

Download Garena Client, chơi game qua mạng LAN online

Đầu tiên phải kể đến là hệ thống chat được xây dựng hoàn toàn mới. Ngoài giao diện hiện đại còn được bổ sung thêm mộtvài tính năng thú vị giúp cải thiện trải nghiệm game của bạn như hệ thống voice-chat sẵn có. Bên cạnh đó là việc giảm thời gian cài đặt và cập nhật game cho người dùng. Giờ đây với Garena Client việc tải và cài đặt các game yêu thích của mình với tốc độ vô cùng nhanh chóng.
 
Đặc biệt Garena Client vẫn tương thích hoàn hảo với tiện ích Garena+ trước đây, nhờ đó mà danh sách bạn bè và các games đã cài đặt sẽ được chuyển trực tiếp sang Garena mới. Tất cả những gì bạn phải làm là tải và cài đặt phiên bản mới này. Mặc dù Garena Client có tiêu thụ RAM hơn Garena+ bởi để mang đến một giao diện năng động hơn, nội dung lôi cuốn hơn đồng nghĩa với việc ứng dụng đòi hỏi thêm đôi chút cho không gian bộ nhớ. Tuy nhiên, mỗi lần bạn chơi game, Garena Client  sẽ thu nhỏ lại để tiết kiệm dung lượng RAM. Ở trạng thái này, sự tiêu thụ của RAM sẽ tương đương với Garena+
 
Bạn là game thủ và thường hay chơi những bộ game online như: Đế chế, War... Và Garena Client  ra đời hỗ trợ cho người dùng chơi game online hiệu quả hơn. Các game thủ chỉ cần vài thao tác cài đặt đơn giản là có thể thoải mãi chơi những bộ game online mình ưa thích.

Garena Client có giao diện trực quan, các game được sắp xếp một cách hợp lý để người dùng dễ dàng lựa chọn khi đăng nhập Garena trên máy tính

Garena Client có hệ thống chat cực kỳ chất lượng, bạn có thể tạo phòng chat, mời bạn bè cùng tham gia thảo luận về tựa game nào đó như Black & Soul hay Liên Quân Mobile

Garena Client  hỗ trợ tìm kiếm và kết bạn với người chơi khác nhanh chóng, chỉ cần nhập tên hoặc email của tài khoản Garena khác, bạn sẽ được công cụ hiển thị các tên liên quan, và công việc cuối cùng chỉ là kết bạn mà thôi

tai garena client

Tải Garena Client, chơi Liên Minh Huyền thoại

Đặc biệt, tính năng xem Live Stream của các game thủ đã được tích hợp trên bản Garena Client mới nhất, trong thời gian rảnh rỗi, bạn hoàn toàn có thể click vào mục Live Stream để theo dõi thao tác tay của những game thủ nổi tiếng.

Sau khi đăng nhập Garena, chọn game muốn chơi, các bạn cần thiết lập đường dẫn cho game tại ổ cài đặt trên máy tính của mình, thao tác này được thực hiện rất đơn giản

download garena client

Garena Client, công cụ kết nối game thủ trên toàn thế giới

Hiện Garena đang đẩy mạnh các tựa game chính của mình như Fifa Online 3, Liên Minh Huyền Thoại, vì thế, các tựa game huyền thoại như Đế Chế, Star, War, nếu bạn muốn chơi thì sẽ phải cài đặt thêm công cụ có tên gọi là Lan Games, việc tải và cài Lan Games cũng không mất quá nhiều thời gian cho game thủ, đổi lại, bạn lại có thể chơi Đế Chế .... trên tài khoản Garena của mình.
 


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Client 2.0.2881


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameRanger 3/5 Dịch vụ chơi game trực tuyến
  • Ego Play 5/5 Phần mềm chơi Đế Chế Online
  • GameTV PlusChơi game, Đế chế Online, kết nối game thủ với nhau
  • GarenaChơi game online, chơi LOL, Fifa 4, Liên Quân Mobile, stream game trực tiếp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm