download Garena Contra cho Android

Garena Contra

 cho Android

Download Garena Contra - Game contra phiên bản 3D nhiều người chơi

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2021

Chơi game Garena Contra trên điện thoại sẽ giúp bạn trở lại tuổi thơi chơi game Contra 4 nút tay cầm Playstation 1, bên cạnh đó, Garena Contra còn mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm khác lạ, đáp ứng thị hiếu người dùng di động hiện nay.


1. Giới thiệu Garena Contra

Garena Contra cho Android ra mắt với hy vọng làm sống lại tuổi thơ của rất nhiều game thủ đã từng trải qua thời hoàng kim của game Contra 4 nút. Chính vì vậy trò chơi sẽ giữ nguyên những nét truyền thống của các phiên bản cũ với lối chơi cuộn cảnh màn hình ngang, bản đồ cũng như nội dung quen thuộc. Tuy nhiên, để phù hợp với thị hiếu người dùng di động, game cũng bổ sung các yếu tố mới lạ. Game được chơi trên nền tảng Garena trực tuyến.

tai game garena contra

Download Garena Contra Returns cho Android, iOS

Sự thay đổi đầu tiên phải kể đến trong Garena Contra cho iPhone đó là game sẽ không chỉ có 2 nhân vật như phiên bản gốc mà có đến 15 nhân vật. Mỗi nhân vật đều có những đặc tính, kỹ năng đặc biệt riêng có thể nâng cấp hay trang bị vũ khí. Bên cạnh đó, Garena Contra cũng có những tính năng khác rất hấp dẫn. Chẳng hạn như Boss, PvP, Tháp Vô Tận, chế độ Co-op, thậm chí cả chế độ chơi nhảy...

Ngoài ra, bạn có thể thử sức với Stickman Mafia Crime, tựa game thuộc thể loại hành động mô phỏng thành phố lớn ở góc nhìn người thứ 3, trong game Stickman Mafia Crime bạn sẽ vào vai một nhân vật người que, lái xe và có nhiệm vụ chống lại các tội phạm trong thành phố.

Download garena contra

Tải game Garena Contra trên điện thoại

Một chế độ chơi độc đáo mà chắc hẳn sẽ được nhiều game thủ mong đợi nhất ở Garena Contra đó là PvP. Tính năng mới đầy hứa hẹn này cho phép người chơi thách đấu bạn bè của mình trong những trận đấu 1vs1, 2vs2, 3vs3 cũng như đấu xếp hạng. Bạn có thể chọn hơn 20 lớp nhân vật, đồng thời thu thập EXP và các khoản tiền thưởng khác khi chiến đấu với quái vật và các phần thưởng trong đấu trường. Chiến lược và phong cách chơi khác nhau trong mỗi trận đấu đã tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn của game bắn súng này.

2. Link tải Garena Contra

- Tải Garena Contra cho Android
- Tải Garena Contra cho iPhone

3. Game cùng thể loại

Truy kích là game bắn súng cực hấp dẫn dành cho di động đến từ nhà phát hành VTC Mobile, với cách chơi đơn giản nhưng thú vị Truy kích sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm FPS đã nhất, tuyệt nhất từ trước đến nay.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Contra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena contra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Contra cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Occupation VR 3/5 Game hành động bắn súng kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm