download Garena RoV Cho PC

Garena RoV

 Cho PC

Download Garena RoV - Game liên quân mobile phiên bản Thái Lan

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2019

Garena RoV là phiên bản game Liên Quân Mobile tiếng Thái Lan, dành cho những game thủ tại đất nước này, với nội dung có những điểm giống và điểm khác với Garena tại Việt Nam. Ở phiên bản này, các anh hùng có sự cân bằng về vai trò kết hợp tính linh hoạt, hệ thống trò chơi bình đẳng và công bằng với tất cả mọi người, mỗi trận đấu diễn ra trong 10 phút và cách điều khiển rất đơn giản.



Garena RoV là tên gọi của game Garena tại Thái Lan, hỗ trợ cho những người chơi biết tiếng Thái với nhiều điểm hấp dẫn tuyệt vời, game cũng bắt đầu thể hiện sức hút khi liên tục đứng đầu trong các bảng xếp hạng game hay, số lượt download ngày càng tăng lên. Trong phiên bản này, người chơi có thể chơi với các dạng trận đấu 5v5, 3v3, 1v1 với những đặc trưng của một game MOBA trên di động, tận hưởng niềm vui cùng bạn bè.

garena rov

Download Garena RoV, Game liên quân mobile phiên bản Thái Lan

Garena RoV thiết kế hình tượng các anh hùng với tính cân bằng trong vai trò và sự linh hoạt có thể được điều chỉnh cho dù bạn chơi ở phong cách 5v5, 3v3 hoặc 1v1. Hệ thống trò chơi cũng được thiết kế công bằng và bình đẳng cho tất cả người chơi, và một trận 5v5 có thể mất trung bình 10 phút. Các game thủ cũng sẽ được trải nghiệm cách điều khiển đơn giản với gameplay mượt mà ở phiên bản Liên Quân Mobile này.

Để chơi game trực tuyến trên Garena bạn có thể sử dụng phần mềm Garena Total với chức năng hỗ trợ vào room game, tính năng Auto Tunnel tạo thuận lợi cho người chơi, bên cạnh đó Garena Total còn giúp tạo phím nóng chơi game, chat với bạn bè, chống báo hack...

Các tính năng chính của Garena RoV:

- Game Liên Quân mobile phiên bản Thái Lan

- Hệ thống các anh hùng có sự cân bằng và linh hoạt

- Hệ thống trò chơi cân bằng và bình đẳng

- Cách điều khiển đơn giản, gameplay mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena RoV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena rov là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm