download Garfield Rush Cho Android

Garfield Rush

 Cho Android

Download Garfield Rush - Game mèo Garfield chạy không ngừng cực thú vị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2019

Garfield Rush là tựa game hành động chạy bất tận cho di động, trong đó người chơi sẽ vào vai chú mèo Garfield hoặc những người bạn của mình, khi chạy, người chơi Garfield Rush có thể thu thập những đồng tiền vàng trong khi phải tránh các chướng ngại vật như xe cộ và các vật thể khác xuất hiện bất ngờ.



Trong Garfield Rush, bạn sẽ được gặp gỡ chú mèo trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Garfield và những người bạn như Odie hoặc Nermal. Đang định thưởng thức món ăn thơm ngon tước cửa nhà, mèo đen Harry nghịch ngợm bất thình lình xuất hiện và cướp mất bữa ăn sáng trong tay, mèo Garfield bắt đầu cuộc rượt đuổi để lấy lại món ăn và dạy cho Harry một bài học.

garfield rush

Download Garfield Rush cho Android - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu đã từng chơi những tựa game chạy bất tận nổi tiếng như Subway Surfers bạn sẽ dễ dàng làm quen với Garfield Rush bởi tương tự như Subway Surfers, bạn cần tránh va chạm với xe cộ, các chướng ngại vật khác trên đương đi và cũng cần nhảy vượt qua phương tiện giao thông như lối đi tắt để theo đuổi Harry. Bên cạnh đó, bạn đừng quên thu thập những vật phẩm như xu, điểm số, giày đàn hồi, động cơ phản lực Jetpack, nam châm và gói booster, chúng sẽ giúp cho cuộc rượt đuổi của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

garfield rush 2

Tải Garfield Rush cho iPhone - Game mèo Garfield chạy không ngừng cực thú vị

Ngoài ra, người chơi download Garfield Rush có thể khoác lên mình chú mèo Garfield 18 bộ trang phục khác nhau mà bạn có thể mở khóa thông qua tính năng mua hàng trong ứng dụng. Thêm nữa, bạn còn có thể thập được nhiều vật phẩm miễn phí khác trong quá trình chơi game. Sau cuộc rượt đuổi bất tận, bạn và nhân vật của mình có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon miệng hấp dẫn.

Nếu yêu thích thể loại game bắn cá vui nhộn, hãy nhanh tay tải Fishing Life để trải nghiệm một thế giới đại dương tuyệt đẹp, đặc biệt trong Fishing Life, bạn sẽ phải đối đầu với bạch tuộc khổng lồ, nó không chỉ tấn công bằng xúc tu mà còn triệu tập cả một đội quân các loài cá đi cùng.


Liên kết tải về - [285,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garfield Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garfield rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garfield Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Dog RunGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Banana KongGame hành động chạy bất tận cho mobile
  • Street ChaserTrò chơi bắt cướp trên Android và iOS
  • Sonic DashGame điều khiển nhím Sonic chạy không ngừng cho mobile
  • Geometry Dash LiteGame chạy bất tận phong cách Flappy Bird
  • Tag with RyanGame chạy không ngừng phiêu lưu qua nhiều vùng đất
  • Oddbods Turbo RunGame chạy không ngừng cùng các nhân vật Oddbods
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm