download Garmin ANT Agent  2.3.4

Garmin ANT Agent

  2.3.4

Download Garmin ANT Agent - Chuyển dữ liệu từ thiết bị Garmin ANT

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/12/2018

Garmin ANT Agent công cụ toàn diện cho phép người dùng kết nối với thiết bị Garmin ANT và truyền dữ liệu giữa máy tính và thiết bị. Tiện ích hỗ trợ người dùng lưu dữ liệu trên máy tính, theo dõi hiệu quả và sự tiến bộ trong quá trình tập luyện.


Garmin ANT Agent làm việc với USB stick và Garmin Connect. Sau khi cài đặt, người dùng cần chèn USB stick và ứng dụng sẽ tự động tiến hành quét để tìm kiếm thiết bị. Lưu ý rằng thiết bị cách USB tối đa 1m để chương trình có thể thực hiện tiến trình ghép nối.

Nếu thiết bị chưa bao giờ kết nối trước đó, Garmin ANT Agent sẽ hiển thị một cửa sổ thông báo hỏi bạn liệu có muốn ghép nối với thiết bị hay không.

Garmin-Express cũng là ứng dụng hữu ích cho các chủ sở hữu thiết bị Garmin với khả năng định vị chính xác và xem chi tiết các thông tin về địa điểm trên thế giới hay tìm chỉ đường tiện lợi và đơn giản, bên cạnh đó Garmin-Express còn tích hợp giọng nói hướng dẫn tìm đường dành cho những ai đang trên hành trình du lịch.


Garmin ANT Agent
Download Garmin ANT Agent - Chuyển dữ liệu từ thiết bị Garmin ANT

 

Sau khi bạn xác nhận, Garmin ANT Agent sẽ tiến hành truyền dữ liệu từ máy tính đến Garmin Connect. Sử dụng Garmin ANT Agent, bạn dễ dàng lưu dữ liệu trên máy tính và theo dõi hiệu quả và sự tiến bộ trong quá trình luyện tập. Garmin ANT Agent chạy ở chế độ nền, sử dụng ít tài nguyên hệ thống và cho phép truy cập từ biểu tượng trên khay hệ thống.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Garmin WebUpdater là công cụ có chức năng cập nhật phần mềm đơn vị của Garmin, giúp người dùng kết nối thiết bị GPS với máy PC hiệu quả, với sự giúp đỡ của Garmin WebUpdater, bạn không phải tải Web Updater mỗi lần muốn nâng cấp phần mềm đơn vị

Những tính năng chính của Garmin ANT Agent:

- Kết nối với thiết bị Garmin ANT

- Truyền dữ liệu từ máy tính đến Garmin Connect

- Hỗ trợ lưu dữ liệu trên máy tính, theo dõi hiệu quả và sự tiến bộ của người dùng

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [12.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Garmin ANT Agent - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garmin ANT Agent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garmin ant agent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garmin ANT Agent 2.3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm