download Garmin MapInstall for Mac 4.1.1

Garmin MapInstall for Mac

 4.1.1

Download Garmin MapInstall for Mac - Cài đặt, sao chép bản đồ trên các thiết bị GPS

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2018

Garmin MapInstall for Mac là phiên bản mac OS của ứng dụng Garmin MapInstall, hỗ trợ người dùng dễ dàng cài đặt và sao chép bản đồ trên các thiết bị GPS USB Garmin hoặc thẻ nhớ SD. Chương trình cung cấp điều khiển trực quan, cho phép tìm, xem trước, phong to/thu nhỏ bản đồ khi lựa chọn.


Garmin MapInstall for Mac kèm theo trình quản lý MapManager, được thiết kế để sao chép bản đồ và mở khóa code (mã) của đường dẫn bên phải để cung cấp cho MapInstall và Training Center.

StatPlanet Map Maker cho phép bạn thiết kế bản đồ với chất lượng hình ảnh tốt, khả năng tạo các bản đồ với độ tương tác cao, StatPlanet Map Maker cho phép nhập nhiều loại dữ liệu khác nhau vào hệ thống bản đồ của bạn.

Garmin MapInstall for Mac yêu cầu người dùng sử dụng MapConverter để chuyển đổi bản đồ PC đã mở khóa và sử dụng trên máy Mac. Link download và hướng dẫn cài đặt có trên trang Updates and Downloads của Garmin. Garmin MapInstall for Mac cho phép bạn truy cập vào bản đồ và cài đặt nhanh chóng trên thiết bị GPS Garmin chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản.

Ứng dụng xem bản đồ nổi tiếng nhất hiện nay là Google Map với khả năng hiển thị bất cứ địa điểm nào bạn muốn và đặc biệt là khả năng tìm chỉ đường khá hiệu quả, Google Map có chế độ xem dưới dạng online nên bạn có thể xem trên nhiều thiết bị khác nhau vào bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của ứng dụng Garmin MapInstall for Mac:

- Sao chép bản đồ và mở khóa code với MapManager

- Chuyển đổi bản đồ PC đã mở khóa và sử dụng trên máy Mac thông qua MapConverter

- Truy cập vào bản đồ và cài đặt nhanh chóng trên thiết bị GPS Garmin

- Tự động tính toán không gian lưu trữ còn lại sau khi cài đặt



Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garmin MapInstall for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garmin mapinstall for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garmin MapInstall for Mac 4.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm