download Gather Proxy 9.0

Gather Proxy

 9.0

Download Gather Proxy - Tạo và quản lý proxy server

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/07/2021

Gather Proxy là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo proxy server, hiển thị socks list, đồng thời cung cấp thông tin về proxy server, mức độ, quốc gia, thời gian, ngày cập nhật cuối... Tiện ích cho phép kết xuất dữ liệu sang định dạng text, sử dụng hệ thống lọc thông minh để tìm kiếm proxy server.


Gather Proxy là tiện ích Windows gọn nhẹ, được thiết kế để hỗ trợ người dùng thu thập thông tin về proxy server.

Là một ứng dụng di động, Gather Proxy không lưu lại bất kỳ dấu vết nào trong Windows registry, cho phép người dùng sao chép vào ổ USB flash hoặc thiết bị tương tự để chạy trên máy tính khác.

Proxy Finder cũng là tiện ích hỗ trợ tìm kiếm địa chỉ proxy nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời lọc ra những địa chỉ có tốc độ tốt nhất cho người dùng, ngoài ra Proxy Finder còn cập nhật các proxy mới hằng ngày.

Gather Proxy
Download Gather Proxy - Phần mềm Tạo và quản lý proxy server

Tiện ích Gather Proxy hiển thị thông tin về proxy server, mức độ (ẩn danh, minh bạch), quốc gia, thời gian, ngày cập nhật cuối, SSL, Uptime (L/D) và một số thông tin khác. Ngoài ra, người dùng có thể sao chép proxy server đã chọn vào Clipboard, kết xuất dữ liệu sang định dạng text, thiết lập proxy server đã chọn cho Firefox, Internet Explorer hay Google Chrome.

Một trong những tính năng đáng chú ý của Gather Proxy là hệ thống lọc thông minh, hỗ trợ người dùng tìm kiếm proxy server tùy ý, từ đó tạo danh sách proxy sẽ xóa khỏi tiến trình tìm kiếm.

CCProxy cũng là tiện ích tạo server proxy hiệu quả để bạn sử dụng trong việc truy cập các website bị chặn, cũng như lọc các trang web và kiểm soát việc kết nối Internet, ngoài ra CCProxy còn giúp bạn dễ dàng cấu hình dịch vụ proxy và các giao thức.

Những tính năng chính của tiện ích Gather Proxy:

- Tính di động

- Cung cấp thông tin về proxy server

- Sao chép proxy server đã chọn vào Clipboard, kết xuất dữ liệu

- Hệ thống lọc thông minh

- Tạo danh sách đen (blacklist) và kết xuất danh sách bằng proxy server qua HTTP


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo server Minecraft, tạo máy chủ chơi game
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với cách tạo server Minecraft, người chơi có thể tự mình tạo một máy chủ riêng để thoải mái cùng bạn bè khám phá, trải nghiệm thế giới trò chơi của tựa game xây dựng dạng pixel này, trong bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo server, máy chủ Minecraft.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Hướng dẫn cài FTP Server cá nhân bằng FileZilla
    Ngoài việc chia sẻ dữ liệu đơn giản trong mạng LAN (Local Area Network) bạn cũng có thể cài FTP Server bằng FileZilla Server để chia sẻ dữ liệu theo phương thức FTP (File Transfer Protocol) với dung
  • Dùng SOCKs proxy có an toàn không?
    Hiểu đơn giản, SOCKs proxy là cách thức chuyển các dữ liệu từ client (máy khách) đến một server (máy chủ) mà không hề “xâm nhập” đến các nội dung trong dữ liệu. Vậy liệu việc dùng SOCKs proxy có thực
  • Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giả sử vì lý do nào đó mà bạn đang muốn tạo máy chủ FTP nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla.
  • Thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập máy chủ PROXY trong NoxPlayer - trình giả lập Android được nhiều người sử dụng, nhất là các game thủ muốn chơi game Android trên máy tính.
  • Sự khác nhau giữa VPN và Proxy
    Proxy kết nối bạn với một máy tính từ xa và VPN cũng kết nối bạn với một máy tính từ xa, ít ra thì Proxy và VPN cũng có điểm chung. Điều này cũng không hoàn toàn chính xác. Vậy khi nào thì sử dụng
  • Hướng dẫn cài đặt Proxy Server cho Chromebook
    Cài đặt proxy cho một thiết bị khá là đơn giản nhưng với một chiếc Chrome OS bạn sẽ làm như thế nào? Hướng dẫn cài đặt Proxy Server cho Chromebook sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè.
  • WhatsApp bổ sung proxy, giúp người dùng truy cập dịch vụ bị chặn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ hôm nay, WhatsApp cho phép người dùng kết nối qua máy chủ proxy trong trường hợp Internet ngừng hoạt động hoặc nếu chính phủ chặn dịch vụ ở quốc gia của họ. Tùy chọn hỗ trợ proxy mới sẽ có sẵn cho cả người dùng iOS và Android.
  • Top máy chủ proxy cho phép lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Máy chủ proxy giúp thay đổi địa chỉ IP của một người dùng mà không cần mã hóa lưu lượng. Điều này cho phép lướt web một cách riêng tư, khiến cho phần mềm độc hại không thể xâm nhập và thu thập thông tin dữ liệu duyệt web của bạn. Sử dụng web Proxy cũng sẽ giúp người dùng truy cập vào các trang web bị chặn ở nơi làm việc, trường học và chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet.
  • Sự khác nhau giữa Firewall và Proxy Server
    Firewall và Proxy Server là 2 thành phần quan trọng trên hệ thống mạng Internet. Cả 2 đều đóng vai trò tương tự như các cổng cho các gói dữ liệu đi qua để đến đích. Mặc dù vậy, giữa Firewall và Proxy
Gather Proxy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gather Proxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gather proxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm