download Gavotte Ramdisk 1.0

Gavotte Ramdisk

 1.0

Download Gavotte Ramdisk - Tạo RAM ảo từ bộ nhớ hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/04/2017

Gavotte Ramdisk là phần mềm tạo RAM ảo với dung lượng lên đến 4G để tăng tốc tối đa cho máy tính bạn. RAM ảo hoạt động như RAM hệ thống giúp bạn lưu trữ các tập tin và chương trình vào bộ nhớ, tăng tốc internet hay các hoạt động disk-to-disk như mã hóa vido, rip audio...Bên cạnh đó, công cụ này cũng giúp tạo ra các ổ đĩa tạm thời cho việc bảo mật dữ liệu.


Nếu như trước đây, người dùng sử dụng các máy tính đời cũ chạy phiên bản Windows 32 bit chỉ được giới hạn sử dụng tối đa dung lượng RAM 3GB. Tuy nhiên, hầu hết các máy tính đời mới hiện nay đã tích hợp bộ nhớ RAM lên tới là 4 GB. Một câu hỏi đặt ra là làm sao để có thể sử dụng hết tài nguyên RAM trên máy tính khi bạn sử dụng hệ điều hành Windows 32bit ? Vì vậy phần mềm Gavotte ramdisk ra đời với mục đích giúp người khắc phục vấn để này. Với Gavotte ramdisk giờ đây bạn có thể sử dụng nhiều hơn 3G RAM trên hệ điều hành 32Bit của mình.

download gavotte ramdisk

Việc tạo RAM ảo sẽ giúp bạn tăng dung lượng bộ nhớ để làm việc trên hệ thống dễ dàng hơn. Cụ thể hơn về cách tạo và cài đặt ram ảo, các bạn xem hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.


Gavotte Ramdisk với giao diện đơn giản và trực quan người dùng có thể dễ dàng thao tác mà không phải mất qua nhiều thời gian trong việc tìm hiểu và làm quen với ứng dụng. Bên cạnh đó sau khi download Gavotte Ramdisk và cài đặt, người dùng có thể xác định kích thước của RAMDisk theo Byte. Sự linh hoạt của chương trình là cho phép người dùng tạo ra một ổ đĩa RAM cố định hoặc di động trong việc lưu trữ thông tin. Cũng có mục đích khá giống với việc tạo ram ảo và việc cài máy ảo để chơi game và chạy thử ứng dụng, bạn có thể sử dụng VirtualBox để tạo máy ảo giúp chơi game mượt mà hơn. Đặc biệt VirtualBox cho phép bạn tạo nhiều máy ảo chạy cùng lúc với hệ điều hành chính.

Gavotte Ramdisk chủ yếu được sử dụng trong các máy tính đời cũ. Tuy nhiên với những máy tính đời mới hiện nay người dùng cũng có thể sử dụng một số phần mềm có chức năng tương tự như AMD Radeon Ramdisk hay StarWind RAM Disk. Bằng việc sử dụng các phần mềm tiện ích AMD Radeon Ramdisk StarWind RAM Disk hiệu năng sử dụng của các máy tính đời mới cũng được tăng lên đang kể.

Các tính năng chính của Gavotte Ramdisk:


- Tạo RAM ảo trên máy tính
- Tăng hiệu suất làm việc của máy tính
- Giao diện đơn giản, dễ thao tác

 


Liên kết tải về - [151 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gavotte Ramdisk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gavotte ramdisk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gavotte Ramdisk 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm