download Gboard cho Android

Gboard

 cho Android

Download Gboard - Bàn phím tích hợp công cụ tìm kiếm Google cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2018

Gboard là ứng dụng bàn phím dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS giúp việc nhập liệu trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn so với các loại bàn phím thông thường, Gboard hỗ trợ tìm và gửi mọi kết quả tìm kiếm từ Google, bạn cũng có thể tìm ảnh gif và chia sẻ cùng với Emoji sinh động


Gboard là ứng dụng bàn phím được phát triển bởi Google mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích. Với Gboard, bạn có thể nhập ký tự bằng thao tác trượt, nhập liệu bằng giọng nói, tích hợp tính năng tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm và chia sẻ trực tiếp mà không cần phải chuyển đổi ứng dụng.

Với Gboard, việc nhập liệu của người dùng giờ đây sẽ trở nên nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều. Bằng cách trượt ngón tay từ chữ cái này sang chữ cái khác là bạn đã có ngay một từ cần nhập. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhập bằng giọng nói, nhập với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Thay vì đổi ngôn ngữ thủ công, Gboard sẽ tự động sửa lỗi và đề xuất ngôn ngữ phù hợp mà người dùng không cần chạm vào phím biểu tượng quả địa cầu

Điểm hấp dẫn nữa ở Gboard đó là tính năng tìm kiếm và chia sẻ mọi thứ từ Google. Việc tìm cửa hàng và nhà hàng lân cận, tìm video và ảnh, xem thông tin dự báo thời tiết, bới mới, tỉ số thể thao và mọi thứ trên Google. Tiện ích cũng cho phép bạn tìm và chia sẻ ảnh gif để tương tác hoàn hảo trong các cuộc nói chuyện. Tuy nhiên tính năng chia sẻ ảnh gif chỉ hỗ trợ các ứng dụng cho phép dùng bàn phím hình ảnh.

gboard

Download Gboard - Bàn phím Google cho điện thoại

GO Keyboard cũng là ứng dụng được nhiều người dùng Androi yêu thích và sử dụng. Ưu điểm của GO Keyboard là có thể tùy chỉnh giao diện thân thiện với người dùng cũng như tích hợp các tính năng nhập liệu nhanh chóng và hiệu quả

Gboard ứng dụng được phát hành bởi nhà sản xuất Google vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đây là một dạng bàn phím tích hợp các Google Search. Chẳng hạn như khi chạm vào logo G ở phía trên góc trái bàn phím ảo và gõ từ khóa tìm kiếm, ứng dụng sẽ hiển thị các kết quả tìm kiếm nhanh thông qua Google Search và cho phép người dùng chạm vào kết quả, thả vào vùng soạn thảo nhấn gửi ngay lập tức. Tính năng này khá hữu ích khi người dùng muốn gửi cho bạn bè của mình một đường link hay kết quả tìm kiếm nào đó nhanh chóng mà không cần thoát ra khỏi ứng dụng chat.

gboard 2

Tải Gboard - Bàn phím tích hợp công cụ tìm kiếm Google cho điện thoại

Bên cạnh việc tích hợp tính năng tìm kiếm nhanh, Gboard còn cho phép người dùng chia sẻ thông tin dưới dạng thiệp khi đang nhắn tin, kể cả ảnh động hay biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể nhấp vào các emoji, ảnh động gif khi đang đang chat và thả vào cửa sổ chat hiện hành. Tất cả đều được thực hiện bằng những lần chạm nhẹ, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Không chỉ là một bàn phím thông minh, đa chức năng, Gboard còn bảo đảm quyền riêng tư của người dùng. Mọi thông tin tìm kiếm, nhập liệu trên bàn phím sẽ được mã hóa nhằm tránh tình trạng rò rỉ ra bên ngoài. Khi tìm kiếm trên Google, ứng dụng chỉ gửi lệnh đến máy chủ Google để xử lý lệnh rồi trả về kết quả. Nó cũng chỉ gửi số liệu dưới dạng ẩn danh để Google xử lý lỗi khi treo máy hay thống kê những tính năng được sử dụng thường xuyên nhất.

Ngoài Gboard, bạn có thể tham khảo và sử dụng bàn phím Laban Key. Được đánh giá là ứng dụng gõ tiếng Việt dành cho di động đáng sử dụng nhất, Laban Key cung cấp giao diện bàn phím đẹp mắt, cho phép người dùng nhập liệu nhanh chóng, tự động sử lỗi sai, gợi ý từ với độ chính xác cao.

Các tính năng chính của Gboard:

- Ứng dụng bàn phím Google cho điện thoại, máy tính bảng

- Nhập liệu nhanh bằng cách trượt ngón tay

- Nhập liệu bằng giọng nói

- Tìm kiếm và chia sẻ mọi thứ từ Google

- Tìm và chia sẻ ảnh gif, emoji

- Nhập liệu đa ngôn ngữ


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gboard cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm