download GCA Garena Gcafé Alliance Mới nhất

GCA Garena Gcafé Alliance

 Mới nhất

Download GCA Garena Gcafé Alliance - Quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng game

Thu Hà  cập nhật: 19/04/2019

GCA - Garena Gcafé Alliance là một trong số những dịch vụ phần mềm quản lý phòng game đặc biệt dành cho những phòng game. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý cũng như có khả năng nâng cấp các dịch vụ, thu hút và tạo dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng. Phần mềm giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sử dụng, đem lại hiệu quả công việc tốt nhất cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.



GCA - Garena Gcafé Alliance có rất nhiều những lợi ích đem lại cho các phòng game. Phần mềm hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp tăng trưởng kinh doanh và ưu thế cạnh tranh giúp người dùng thực hiện công việc nhanh chóng và đảm bảo nhất. Đối với những khách hàng việc cung cấp miễn phí các trò chơi cũng như nhân đôi kinh nghiệm và không sợ đầy room sẽ giữ chân được các game thủ. Cùng với đó phần mềm còn có khả năng kiểm soát đồng bộ tất cả các thiết bị máy móc trong phòng game, cũng như cập nhật trò chơi miễn phí và kịp thời.

Phần mềm quản lý phòng game CCBoot cũng là giải pháp quản lý kinh doanh phòng game được nhiều cơ sở áp dụng, giúp theo dõi khách hàng chơi game dễ dàng, tính tiền theo giờ, thống kê doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý phòng game CCBoot cũng có nhiều tính năng hỗ trợ game thủ như lưu màn chơi game Offline, tìm kiếm tên game các các từ, cụm từ viết tắt tên game...

gca garena gcafe alliance

Download GCA - Garena Gcafé Alliance - Quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ phòng game

Không chỉ có vậy GCA - Garena Gcafé Alliance còn hỗ trợ khách hàng vào được những phòng đã bị đầy cũng như có thể chọn màu sắc khách biệt, xem được số ping chính xác, chat chữ có màu và đảm bảo đem lại sự tiện dụng nhất, sẵn sàng cho việc chơi game của mình. GCA - Garena Gcafé Alliance còn có khả năng quản lý toàn bộ về giao diện, thiết kế cũng như các vấn đề hữu ích có liên quan đến những dịch vụ đặc biệt cài đặt phòng game này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional, với rất nhiều những tính năng hữu ích như theo dõi khách chơi game, tính tiền theo máy, phần mềm quản lý phòng game Gcafé Professional còn có khả năng quản lý từ xa và hỗ trợ quản lý tất cả các phòng cũng như các thiết bị có liên quan trong phòng game. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết các phần mềm và lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình, sử dụng đúng mục đích và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Để chơi game trên nền tảng Garena trực tuyến, bạn có thể kết hợp phần mềm Garena Total với chức năng tự động vào room, chống báo hack, chat với bạn bè, bên cạnh đó Garena Total còn Ping toàn bộ người chơi với tốc độ nhanh hay tích hợp với các các hotkey trong Warcraft...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GCA Garena Gcafé Alliance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gca garena gcafé alliance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GCA Garena Gcafé Alliance Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm