download gDMSS HD cho Android

gDMSS HD

 cho Android

Download gDMSS HD - Ứng dụng giám sát camera qua di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2022

gDMSS HD ứng dụng giám sát camera đến từ hãng công nghệ nổi tiếng DAHUA. Tải gDMSS HD ngay nếu bạn muốn theo dõi mọi hoạt động tại cửa hàng, cơ quan, trong nhà... mọi lúc mọi nơi chỉ bằng những thao tác đơn giản.


gDMSS HD cho phép người dùng xem video không giới hạn trên thiết bị di động có kết nối wifi. Tiện ích giúp kết nối luồng trực tiếp, không có video hay hình ảnh nào đi qua máy chủ của bên thứ 3, đảm bảo sự riêng tư của người dùng. Bên cạnh đó là khả năng chụp màn hình nhanh khi xem trực tiếp và lưu vào thư viện ảnh của người dùng. Bạn có thể xem video với màn hình dọc hoặc ngang, đồng thời thay đổi địa chỉ IP và cổng tùy ý, áp dụng cho người dùng nội bộ từ xa.

gdmss hd

Download gDMSS HD - Ứng dụng theo dõi camera qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

ESEENET cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi camera được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, thông qua ESEENET bạn có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động từ xa thông qua thiết bị di động của mình, hơn nữa tính năng tùy chỉnh nâng cao giúp bạn quan sát hình ảnh camera với chất lượng tốt nhất cùng đường truyền tốc độ cao.

gdmss hd 2

Tải gDMSS HD - Ứng dụng giám sát camera qua di động

gDMSS HD cho phép xem camera từ xa với chất lượng hình ảnh tốt, rõ nét và đường truyền ổn định. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cài đặt gDMSS HD miễn phí cho điện thoại hoặc máy tính bảng để xem và điều khiển stream video từ camera hay bộ mã hóa video.

Hik-Connect là ứng dụng quan sát camera được thiết kế để hoạt động với các thiết bị của Hikvision, nhờ áp dụng công nghệ Cloud P2P tiên tiến Hik-Connect cho phép bạn xem trực tiếp camera của mình từ xa một cách dễ dàng, tất cả những gì bạn cần làm tải ứng dụng và kết nối với tài khoản đã được đăng ký từ trước.

Phần mềm quan sát, quản lý camera giám sát Smart PSS của hãng Dahua năm 2018 đã có những thay đổi mới về chính sách bảo mật và giao diện thay đổi trực quan hơn với phiên bản mới nhất. Các bạn đã có thể tải Smart PSS phiên bản mới nhất trên Taimienphi.vn để trải nghiệm những thay đổi mới này nhé.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm gDMSS HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gdmss hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

gDMSS HD cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NestTheo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại
  • P2PWIFICAMTheo dõi Camera từ xa trên điện thoại
  • Security View for Mac OS XTheo dõi camera cho Mac
  • gCMOBỨng dụng giám sát camera cho điện thoại Android
  • V380sỨng dụng quản lý và giám sát camera từ xa
  • Vantech_V1Theo dõi camera IP trên nền tảng di động
  • iVMS 5260MỨng dụng theo dõi camera của Hikvision
  • VmeyeCloudTheo dõi camera trên nền tảng di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm