download GDocsDrive 3.1

GDocsDrive

 3.1

Download GDocsDrive - Phần mềm quản lý file trên dịch vụ đám mây Google Drive

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

GDocsDrive ứng dụng client dành cho người dùng có tài khoản Google Drive muốn tăng hiệu quả thao tác với tập tin, chẳng hạn như di chuyển nhanh giữa ổ cứng và thiết bị lưu trữ đám mây của mình.



Hiện nhà phát hành đang tiến hành tặng bản quyền miễn phí phần mềm GDocsDrive, các bạn tiến hành đăng ký bản quyền GDocsDrive tại đây.

GDocsDrive cho phép người dùng di chuyển mọi tệp tin và tài liệu văn bản sang dịch vụ đám mây của mình. Đặc biệt bạn có thể sử dụng thao tác kéo thả các file và sắp xếp chúng trong thư mục. Điều này đã mang đến một cách thức nhanh hơn để quản lý các tệp của bạn giữa dịch vụ đám mây và thiết bị lưu trữ cục bộ.

gdocsdrive

Tải GDocsDrive - Phần mềm quản lý Google Drive

GDocsDrive mang tới cho người dùng 1 Gigabyte lưu trữ trực tuyến miễn phí cho bất kỳ loại file nào. Bên cạnh đó bạn có thể mua dung lượng lưu trữ lên tới 16TB. Đây có thể là một nơi lưu trữ tiết kiệm và đáng tin cậy, thậm chí bạn có thể sao lưu toàn bộ dữ liệu từ ổ cứng của mình.

Microsoft OneDrive cũng là dịch vụ lưu trữ và quản lý dữ liệu trên đám mây cho phép bạn tải các dữ liệu từ máy tính lên đám mây không giới hạn về dung lượng, đặc biệt Microsoft OneDrive còn có các công nghệ mã hóa an toàn và chia sẻ dễ dàng cho người khác, rất hữu ích khi làm việc trực tuyến.

gdocsdrive 2

Download GDocsDrive - Phần mềm quản lý file trên dịch vụ đám mây Google Drive

GDocsDrive hiển thị tất cả các file Google Docs trên màn hình desktop, vì vậy nó trở thành một ổ cục bộ, biến chúng trở nên linh hoạt và dễ sử dụng hơn. Người dùng có thể mở và chỉnh sửa các file trực tuyến, chia sẻ file, hình ảnh, nhạc hay video...

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm MultCloud với khả năng quản lý tất cả các dịch vụ lưu trữ đám mây bao gồm Google Drive, OneDrive, Dropbox, iCloud...MultCloud cũng bảo mật an toàn cho dữ liệu bằng việc sử dụng thuật toán mã hóa 256 bit AES.


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GDocsDrive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gdocsdrive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm