download Gear Swapper Mod Phiên bản 1.12.2

Gear Swapper Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Gear Swapper Mod - Mod thay đổi trang bị nhanh cho game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Gear Swapper Mod là mod giúp người chơi Minecraft thêm một loạt các block có khả năng thay đổi bộ trang bị một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với sự trợ giúp của Gear Swapper Mod, việc thay đổi trang bị cho mỗi công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn đặc biệt là khi người chơi đang sử dụng các modpack có nhiều mod liên quan, giúp giảm bớt công việc cho bạn.




Nếu bạn là người thường xuyên chơi Minecraft và yêu thích sự đa dạng chức năng của các Modpack khổng lồ với hàng chục mod khác nhau, so với số lượng nguyên liệu lên tới hàng trăm và số lượng trang bị có khi lên tới hàng chục thì chắc hẳn bạn đã từng gặp vấn đề về việc trang bị từng bộ giáp phù hợp với công việc bạn đinh làm. Chính vì vậy Gear Swapper Mod ra đời nhằm tạo ra tính tiện lợi cho công việc này nhờ tính giản đơn, dung lượng nhẹ, dễ tích hợp và có thể sử dụng trong các modpack lớn.

gear swapper mod

Download Gear Swapper Mod - Mod set đồ nhanh cho Minecraft

Tính năng chính của Gear Swapper Mod đó là giúp lưu lại kiểu trang bị một lần và lần sau người chơi có thể thay đổi bộ đồ đó chỉ với một lần nhấp chuột. Bởi trong quá trình chơi game sẽ có những bộ trang phục phù hợp cho một mục đích công việc nào đó. Chẳng hạn như bộ đồ chuyên dụng cho việc khai thác khoáng sản sẽ giúp bạn khai thác được nhiều hơn, nhanh gọn hơn. Hay có những bộ trang phục giúp bạn thở được dưới nước, giúp tiêu diệt các sinh vật dưới đáy biển sâu... Mỗi lần thay đổi giữa các bộ trang phục sẽ tốn rất nhiều công sức.

Modern Warfare Mod là bản mod lấy cảm hứng từ bom tấn bắn súng Call Of Duty: Modern Warfare, cho phép người chơi thoải mái lựa chọn các loại súng 3D để tận dụng trong chiến đấu. Ngoài ra, Modern Warfare Mod con cho phép bạn chọn các loại đạn 3D và nâng cấp súng theo ý muốn.

gear swapper mod 2

Tải Gear Swapper Mod - Mod thay đổi trang bị nhanh cho game Minecraft

Cách sử dụng Gear Swapper Mod cũng khá đơn giản, người chơi chỉ cần nhấn chuột trái vào 1 trong 4 slot để ghi nhớ hotbar và giáp bạn đã chọn cho slot đó. Giáp và hotbar sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình. Block cũng sẽ ghi nhớ tổng số item đã có để khôi phục chính xác.

Nếu bạn là người đam mê khám phá và thử thách bản thân với game Minecraft thì Doomlike Dungeons Mod sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tính năng chính của Doomlike Dungeons Mod là đưa các hầm ngục rộng lớn và được tạo ngẫu nhiên xuống dưới bề mặt của thế giới game, hệ thống hầm ngục này sẽ chứa đầy mob, của cải và lối đi ẩn.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gear Swapper Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gear swapper mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gear Swapper Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm