download Geek Uninstaller 1.5.0.161

Geek Uninstaller

 1.5.0.161

Download Geek Uninstaller - Gỡ bỏ cài đặt chương trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/10/2022

Geek Uninstaller là công cụ hỗ trợ người dùng gỡ cài đặt các chương trình, tích hợp tính năng tìm kiếm và trình chỉnh sửa Windows Registry. Bên cạnh đó, tiện ích thực hiện chế độ gỡ cài đặt cưỡng bức với những phần mềm không cho xóa bỏ để xóa tất cả các file thêm vào.


1. Giới thiệu Geek Uninstaller

Tiện ích Geek Uninstaller có khả năng gỡ bỏ hoàn toàn file và thư mục từ một chương trình mà công cụ tích hợp trong Windows không thể xóa được.

Là một ứng dụng di động, Geek Uninstaller không lưu lại bất kỳ dấu vết nào trong Windows registry, cho phép người dùng sao chép vào ổ USB flash hoặc thiết bị khác để chạy trên bất kỳ máy tính nào cần gỡ cài đặt phần mềm.

Nói đến phần mềm gỡ bỏ cài đặt thì IObit Uninstaller đến từ nhà phát hành IObit có vẻ như được nhiều người lựa chọn hơn cả, ưu điểm của IObit Uninstaller là gỡ bỏ nhanh, triệt để các file rác của ứng dụng, đảm bảo không sót một chi tiết dữ liệu nào.

Geek Uninstaller
Download Geek Uninstaller - Phần mềm Gỡ bỏ cài đặt chương trình

Menu chuột phải trong Geek Uninstaller bao gồm nhiều lệnh giống với các lệnh trong cửa sổ Actions. Sau khi gỡ cài đặt xong, ứng dụng sẽ tìm kiếm những file và thư mục còn lại và xóa những mục đó sau khi phát hiện.

Geek Uninstaller tiến hành gỡ cài đặt cưỡng bức với những phần mềm không cho xóa bỏ, hỗ trợ loại bỏ file thêm vào cũng như mục trong Registry.

Bên cạnh đó our Uninstaller cũng là lựa chọn rất tốt, cung cấp cho bạn nhiều chế độ gỡ cài đặt khác nhau, đặc biệt Your Uninstaller, sẽ gỡ bỏ triệt để tận gốc các file cài đặt trên hệ thống, không để lại tập tin rác ở bất cứ thư mục nào.

Những tính năng chính của tiện ích Geek Uninstaller

- Ứng dụng di động

- Gỡ bỏ hoàn toàn file và thư mục từ một chương trình

- Chỉnh sửa Windows Registry

- Chế độ gỡ cài đặt cưỡng bức


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Geek Uninstaller - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geek Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geek uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geek Uninstaller 1.5.0.161


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm