download Geek Uninstaller Portable  1.5.0.161

Geek Uninstaller Portable

  1.5.0.161

Download Geek Uninstaller Portable - Gỡ bỏ cài đặt phần mềm máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2022

Geek Uninstaller Portable không chỉ là ứng dụng hỗ trợ người dùng xóa các ứng dụng và dọn sạch một số loại tập tin mà còn có khả năng gỡ cài đặt chương trình với những chương trình không thể gỡ bỏ thông thường, nhờ thế giải phóng dung lượng lưu trữ và tăng hiệu suất hoạt động cho máy tính.


Geek Uninstaller Portable hỗ trợ người dùng thêm và xóa chương trình nhanh chóng và hiệu quả qua bảng điều khiển Control Panel, tuy nhiên không được trang bị tính năng xóa các registry key lỗi thời, các tập tin tạm thời hay các dữ liệu rác thường sót lại sau khi gỡ bỏ ứng dụng.

geek uninstaller portable

Geek Uninstaller Portable có giao diện người dùng gọn gàng, hiển thị một danh sách gồm toàn bộ các ứng dụng được cài đặt trong hệ thống cùng thông tin liên quan như phiên bản ứng dụng, kích thước và ngày cài đặt ứng dụng. Đặc biệt, Geek Uninstaller Portable tích hợp tính năng tìm kiếm, giúp người dùng nhanh chóng xác định được ứng dụng muốn xóa giữa hàng chục ứng dụng khác.

Đánh giá về Geek Uninstaller Portable so với dUninstaller 

Tương tự như Geek Uninstaller Portable là phần mềm dUninstaller với những giải pháp chuyên nghiệp để gỡ bỏ những cài đặt trên máy tính một cách hiệu quả, dUninstaller còn hỗ trợ giải phóng RAM trên máy tính và có khả năng gỡ bỏ rất nhanh chóng.

Các tính năng chính của Geek Uninstaller Portable:

- Xóa ứng dụng không cần thiết.

- Dọn sạch một số tập tin.

- Gỡ cài đặt chương trình hiệu quả.

- Giao diện người dùng gọn gàng.

- Hiển thị thông tin liên quan đến ứng dụng: phiên bản, kích thước, ngày cài đặt.

- Tích hợp tính năng tìm kiếm.


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geek Uninstaller Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geek uninstaller portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geek Uninstaller Portable 1.5.0.161


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm