download Geforce Game Ready Driver Windows 7, 8 và 81 64bit

Geforce Game Ready Driver

 Windows 7, 8 và 81 64bit

Download Geforce Game Ready Driver - Cải thiện hiệu suất chơi game Final Fantasy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2020

Geforce Game Ready Driver là phần mềm được phát triển bởi NVIDIA với tính năng hỗ trợ người chơi game trên máy tính được trải nghiệm các trò chơi với sự ổn định và hiệu suất cao nhất. Với sự hỗ trợ của Geforce Game Ready Driver, game thủ khi tham gia các trò chơi như Final Fantasy XV, PlayerUnknown's Battlegrounds, Warhammer: Vermintide 2, và World of Tanks 1.0 sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Series game Final Fantasy là một trong những thương hiệu game bán chạy nhất mọi thời đại với hàng trăm triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. Mỗi bản phát hành mới của trò chơi đều được nâng cấp với công nghệ đồ họa tiên tiến, các hiệu ứng hiện đại, thế giới game rộng lớn cùng các kỹ thuật dựng hình mới nhất. Điều này đòi hỏi gắt gao tính tương thích của card đồ họa và thúc đẩy các nhà sản xuất phải cải tiến để bắt kịp với xu hướng phát triển.

Nhà phát hành NVIDIA đã cho ra mắt một trình điều khiển mới với tên gọi Geforce Game Ready Driver, trình điều khiển này đã được tối ưu hóa cho người chơi Final Edition XV Edition trên Windows cũng như tăng hiệu suất cho một số trò chơi khác như PlayerUnknown's Battlegrounds. Những nâng cấp này này hứa hẹn sẽ cải thiện từ 3 %- 7% hiệu suất so với trước đây.

geforce game ready driver

Download Geforce Game Ready Driver - Cải thiện hiệu suất chơi game Final Fantasy

 

Dựa vào bảng tối ưu mà NVIDIA đưa ra, nhà phát hành này công bố trình điều khiển mới Geforce Game Ready Driver có thể cải thiện tới 7% độ phân giải 1920x1080 cho các hệ thống GeForce GTX 1050. Bên cạnh đó cũng với con số này hiệu suất GeForce GTX 1080 Ti cũng được cải thiện đáng kể ở độ phân giải 3840x2160.

Ngoài Geforce Game Ready Driver thì nVidia Graphics Driver cũng là trình điều khiển đồ họa được hãng NVIDIA phát triển và hỗ trợ các tiện ích ARB OpenGL. Ưu điểm của nVidia Graphics Driver đó là tăng khả năng bảo mật hệ thống máy tính, bởi các phần mềm lỗi thời luôn là điểm truy cập ưa thích của các phần mềm độc hại

Các tính năng chính của Geforce Game Ready Driver:

- Trình điều khiển đồ họa cho máy tính

- Tối ưu hóa đồ họa cho người chơi Final Edition

- Cải thiện hiệu suất tăng 7% so với trước đây.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Windows 11 bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Theo một số người dùng bản Preview Windows 11 cho biết hệ điều hành mới này bao gồm hỗ trợ WDDM 3.0 (Windows Display Driver Model). Đây là một trình điều khiển đồ họa mới cho phép chạy các ứng dụng đồ họa Linux trực tiếp trên Windows. Để tìm hiểu về WDDM 3.0 bạn có thể theo dõi trong bài viết dưới đây.
  • Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google Chrome cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua tiên ích Chrome Remote Desktop. Đây là một ứng dụng trên cửa hàng Chrome trực tuyến hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần thêm ứng dụng này vào trình duyệt Google Chrome của mình rồi làm theo hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome dưới đây của chúng tôi.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • VLC Media Player - Điều khiển từ xa thông qua giao diện Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua giao diện Web giúp bạn dễ dàng nghe nhạc, xem Video mà không cần truy cập vào giao diện chương trình VLC. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách thiết lập để điều khiển VLC Media Player từ xa thông qua trình duyệt.
  • Cách chạy chương trình trong Pascal trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Pascal thường được sử dụng trong lĩnh vực giảng dạy và cả lập trình chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ học cũng như điều khiển bằng lệnh một cách dễ dàng. Chính vì vậy, để chay chương tình Pascal, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím trên bàn phím của mình.
  • Intel phát hành ứng dụng Graphics Command Center mới cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Intel vừa phát hành ứng dụng Graphics Command Center mới cho Windows 10 trên Microsoft Store, cho phép người dùng tinh chỉnh các cài đặt đồ học cho game, ... . Ứng dụng này được thiết kế để thay thế cho bảng điều khiển đồ họa cũ.
  • 12 lệnh Linux cơ bản cho người dùng mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bằng cách sử dụng dòng lệnh trên máy tính Linux giúp bạn có thể điều hướng, điều khiển chương trình trên hệ thống nhanh hơn nhiều so với sử dụng giao diện đồ họa. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 12 lệnh Linux cơ bản cho người dùng mới làm quen.
  • Danh sách phím tắt FIFA Online 4 (FO4) hay chơi
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sử dụng phím tắt FIFA Online 4 để điều khiển cầu thủ di chuyển, thực hiện chuyền bóng, sút bóng, ném biên, làm động tác vượt qua đối thủ một cách thành thạo nhất. FIFA Online 4 là game thể thao bóng đá sở hữu đồ họa đẹp cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn không kém FO3.
  • Cách tải Free Fire PC mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi nhắc tới dòng game bắn súng sinh tồn, Free Fire luôn là cái tên đi đầu với lượng người chơi đông đảo. Tuy là tựa game đình đám trên điện thoại di động, Free Fire hoàn toàn có thể chơi được trên PC với chất lượng đồ họa tốt và điều khiển dễ dàng hơn.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    UltraViewer là phần mềm cho phép điều khiển máy tính từ xa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất giống như Teamviewer, tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn muốn gỡ bỏ nó ra khỏi máy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ UltraViewer tận gốc khỏi máy tính.
  • Cách tải, cài đặt và sử dụng Scratch 3.0 trên máy tính Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tải, cài đặt và sử dụng Scratch là cách tuyệt vời để xây dựng kỹ năng lập trình cho trẻ em, người mới học mà không cần biết về mã nguồn. Scratch là một nền tảng lập trình miễn phí có giao diện đơn giản kích thích sự sáng tạo, giúp người dùng có thể tạo ra các ứng dụng, trò chơi và đồ họa một cách dễ dàng.
  • Sửa lỗi Grand Theft Auto V Has Stopped Working
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chào mọi người, tôi có một vấn đề lạ khi chơi GTA 5 đó là ngày hôm nay tôi đã chơi game mà không có bất kỳ vấn đề gì xả ra. Sau khi nghỉ, tôi đã khởi động lại GTA và tải xuống bản cập nhật cho trình khởi chạy (~69,77 MB). Sau khi tải xuống bản cập nhật cho trình khởi chạy, tôi thấy xuất hiện lỗi Grand Theft Auto V Has Stopped Working.
    - Tôi đã cài đặt trình điều khiển card đồ họa mới nhất
    - Tôi khởi động lại máy tính của tôi
    Vậy tôi phải làm thế nào để sửa chữa đó? Anh em giúp tôi với.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geforce Game Ready Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geforce game ready driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geforce Game Ready Driver Windows 7, 8 và 81 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm