download Geltbox Money  4.4.1.8

Geltbox Money

  4.4.1.8

Download Geltbox Money - Quản lý tài khoản tài chính

Thu Hà  cập nhật: 19/09/2022

Geltbox Money là chương trình giúp bạn quản lý mọi tài khoản tài chính từ một nơi duy nhất, nhờ thế bạn dễ dàng đánh giá và theo dõi mọi nguồn đầu tư và chi tiêu hơn. Ngoài ra, Geltbox Money cũng là ứng dụng không thể thiếu giúp bạn đưa ra những quyết sách tài chính hiệu quả và hợp lý.


Một trong những tính năng quan trọng của Geltbox Money là bạn được phép thêm nhiều tài khoản, theo dõi các khoản thanh toán và chi tiêu cũng như thêm nhãn dán nhận dạng các khoản mục từ tab Transactions. Nói đến các nhãn dán, ứng dụng có nhiều danh mục được đánh mã màu tương ứng với các khoản thanh toán của bạn như Housing, Shopping, Insurance, Healthcare, v.v.

Money Decoder cũng là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân được nhiều người tin dùng hiện nay, giúp bạn tạo và theo dõi các hạng mục tài chính dễ dàng, đồng thời có thể đưa ra những phân tích về tình hình tài chính hiện thời của bạn, Money Decoder thực hiện phân bổ nguồn tiền hợp lý cho các hạng mục đầu tư, để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Geltbox Money cho phép bạn tự nhập các khoản giao dịch - tính năng này thường hữu ích khi bạn nhận các khoản thanh toán như quà tặng hay thanh toán hàng tạp phẩm bằng tiền mặt, cũng như nhập thông tin tài chính như tài khoản ngân hàng hay thông tin thẻ tín dụng bằng cách nhập dữ liệu trực tiếp từ website.

Dành cho hệ điều hành Mac OS, phần mềm quản lý tài chính iFinance cho phép bạn quản lý nguồn tiền một cách hiệu quả, chuyển đổi giữa nhiều đơn vị tiền tệ và thực hiện các khoản đầu tư sinh lời, iFinance hiển thị dữ liệu thông qua biểu đồ trực quan và có thể cập nhật tin tức cổ phiếu cho các nhà đầu tư.

Các tính năng chính của Geltbox Money:

- Quản lý tài khoản tài chính.

- Nhập thông tin tài chính từ website.



Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geltbox Money được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geltbox money là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geltbox Money 4.4.1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm