download Gem for OneNote 2016 57.0.0.310

Gem for OneNote 2016

 57.0.0.310

Download Gem for OneNote 2016 - Bổ sung các tính năng cho OneNote 2016

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2020

Gem for OneNote là bộ công cụ dễ sử dụng dành cho OneNote, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng để nâng cao hiệu quả công việc. Tiện ích hỗ trợ bạn quản lý trang và notebook dễ dàng, chỉnh sửa hình ảnh và chèn link, tăng cường hợp tác nhóm, chỉnh sửa text kết hợp với các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint.


Gem for OneNote là bộ công cụ mạnh cung cấp cho người dùng nhiều tính năng trong ứng dụng OneNote. Tiện ích được cài đặt như một tiện ích dành cho ứng dụng Microsoft và cung cấp trên 150 tính năng cho người dùng, tất cả tính năng được phân nhóm thành 6 tab mới.

Tất cả tính năng bổ sung trong Gem for OneNote có thể truy cập trực tiếp từ giao diện thanh ribbon của OneNote, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi khai thác những tính năng này. Các tab ribbon kèm theo Gem for OneNote là Gem, Edit, Object, Link, Cooperation và Table Tools - Gem.

gem for onenote 2016

Quản lý trang và notebook dễ dàng

Với Gem for OneNote, bạn có thể quản lý các trang trong dự án dễ dàng hơn, đồng thời tạo và quản lý Notebook mới nhanh chóng. Tab Gem cung cấp cho bạn tính năng chèn trang mới lên đầu Notebook và tạo trang phụ từ đoạn đã chọn.

Tab Edit bao gồm nhiều công cụ nhằm nâng cao tính năng quản lý text của OneNote, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các kiểu trang khác nhau, chỉnh sửa đoạn, dấu đầu dòng và đánh số, sửa đổi bố cục của Notebook.

Nhắc đến ứng dụng tạo ghi chú trên máy tính, nhiều người thường nghĩ ngay tới ATnotes vốn đã khá quen thuộc và được đông đảo người dùng lựa chọn, ATnotes cho phép thiết lập phím nóng cho những chức năng quan trọng như ghi chú, hẹn giờ, mở các đường link.

Chỉnh sửa hình ảnh và chèn link

Trong tiện ích Gem for OneNote, tab Object bao gồm nhiều tính năng liên quan đến quản lý hình ảnh và đối tượng trong text, cho phép bạn sắp xếp hình ảnh và đối tượng nhanh chóng, chuyển đổi text sang bảng, thậm chí loại bỏ tất cả link tìm thấy trong text.

Với người dùng muốn chèn thành phần tham khảo vào trang có thể sử dụng tab Link để thêm chú thích vào text, cùng với tham khảo và bình luận, đính kèm thông tin file và hiển thị tất cả tài liệu đính kèm.

Sheer Notes cũng là một công cụ nhỏ gọn tích hợp các chức năng ghi chú, hẹn giờ, xem lịch khá thú vị trên Windows, ngoài ra Sheer Notes hỗ trợ dán các ghi chú lên màn hình giống như các mẫu giấy dán.

Tăng cường hợp tác nhóm

Ở chế độ mặc định, OneNote có thể sử dụng làm công cụ hợp tác và Gem for OneNote bổ sung thêm một số tính năng cho ứng dụng, cho phép người dùng sử dụng trang để thảo luận và kết xuất text sang các ứng dụng như Word, Excel và PowerPoint.

Với người dùng muốn chèn bảng vào Notebooks có thể sử dụng nhiều tính năng mới trong Gem for OneNote. Sau khi bạn lựa chọn bảng, một tab Gem mới xuất hiện trong mục Table Tools để quản lý các ô hiệu quả, chèn công thức và kết xuất bảng sang Excel.

Những tính năng chính của tiện ích Gem for OneNote 2016:

- Tiện ích tích hợp trong ứng dụng OneNote

- Cung cấp trên 150 tính năng cho người dùng với giao diện thanh ribbon

- Quản lý trang và notebook dễ dàng

- Chỉnh sửa hình ảnh và chèn link

- Tăng cường hợp tác nhóm

- Kết xuất text sang các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint


Liên kết tải về - [13.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gem for OneNote 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gem for onenote 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gem for OneNote 2016 57.0.0.310


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm