download Gems Blast 30

Gems Blast

 30

Download Gems Blast - Game ghép hình trí tuệ cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

Gems Blast là tựa game xếp hình dành cho mobile với thiết kế đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng vui nhộn, trong Gems Blast sẽ được tham gia cuộc phiêu lưu săn tìm kho báu, cứu các con vật và hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ nữa.



Gems Blast mang tới những trải nghiệm chơi game thú vị với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Lối chơi đơn giản, dễ dàng đặc biệt phù hợp với phái nữ. Download Gems Blast, bạn có thể tận hưởng trò chơi mọi lúc, mọi nơi với hàng nghìn cấp độ hấp dẫn, thậm chí không có wifi.

gems blast

Tải Gems Blast cho Android - Game xếp hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Gems Blast cũng có rất nhiều minigame thú vị. Chẳng hạn như giúp đỡ các con vật đang bị kẹt trên đảo vì chúng cần quay trở lại biển. Hoặc lấy bản đồ và tìm kiếm kho báu, nó sẽ rất hữu ích trong chuyến hành trình của bạn. Ngoài ra, giải câu đố cũng là một phần quan trọng của trò chơi.

Tham gia Gems Blast hẳn sẽ có nhiều người liên tưởng đến tựa game xếp kim cương Bejeweled, tuy nhiên cách chơi của 2 tựa game này không hoàn toàn giống nhau, Bejeweled chỉ đơn giản là sắp xếp 3 viên kim cương cùng màu trở nên để ghi điểm và qua màn, trò chơi cũng không có nhiều minigame ngoài nhiệm vụ chính.

gems blast 2

Download Gems Blast cho iPhone - Game ghép hình trí tuệ cho di động

Cách chơi Gems Blast rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào 2 hoặc nhiều viên đá quý cùng màu nằm cạnh nhau để chúng phát nổ và biến mất. Nếu nổ được 5 viên cùng màu, bạn sẽ nhận được tên lửa. Nổ được 7 viên, bạn sẽ nhận được một quả bom và nổ 10 viên bạn sẽ nhận được một siêu cầu vồng.

Dungeon Chronicle là game mobile nhập vai đồ họa chibi mang phong cách Diablo độc đáo, trong Dungeon Chronicle, người chơi sẽ phải di chuyển mọi ngõ ngách xung quanh và khám phá các hang động, loot đồ và giết quái làm nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gems Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gems blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm