download Generic Mod Enabler 2.6.0.157

Generic Mod Enabler

 2.6.0.157

Download Generic Mod Enabler - Hỗ trợ truy cập các quy trình game mod

Thu Hà  cập nhật: 16/05/2017

Generic Mod Enabler là ứng dụng đa năng hỗ trợ truy cập phần lớn các quy trình game mod kể cả với người mới sử dụng lần đầu tiên. Generic Mod Enabler gồm có hai phần, một phần trình bày các mod hiện có mà người dùng có thể xem được và một phần hiển thị các mod đã được kích hoạt.


Game mod dường như sẽ không bao giờ mất đi sức hút. Bởi người chơi luôn muốn có các hạng mục mới, nhân vật mới, bản đồ mới và thêm nhiều vật dụng khác vào game của mình. Generic Mod Enabler (jsgme) là ứng dụng gọn nhẹ được dùng để game mod đơn giản và dễ thao tác.

Để sử dụng, đầu tiên người dùng cần cài đặt Generic Mod Enabler trong thư mục gốc của game đích. Như vậy, ứng dụng này tạo ra một thư mục “MODS” cần xử lý. Với Generic Mod Enabler, người dùng cũng có thể tạo ảnh chụp nhanh các tập tin gốc để xác nhận tình trạng nguyên vẹn của tập tin. Trước khi chạy ứng dụng, người dùng cần đảm bảo các thư mục con cho mod mới tái tạo lại được thư mục con của game ban đầu.

Để giả lập card màn hình chơi game 3D trên những máy tính chỉ có card màn hình loại cũ, bạn có thể sử dụng 3D Analyze giúp bạn dùng GPU đời cũ mà vẫn chơi được một số game mới ra trên thị trường. Ngoài ra 3D Analyze còn loại bỏ các điểm hạn chế trong các loại game hiện đại để chơi game tốt hơn.

Khi tải một mod, tên của tất cả các thư mục con phải được chèn vào phần “Available Mods” và kích hoạt một mod sao chép các tập tin trong cấu trúc game và sao lưu các hạng mục được ghi đè. Đây là nguyên nhân chính giải thích tại sao thư mục con của mod phải giống với cấu trúc game. Nếu muốn cập nhật cho thư mục con của mod, người dùng cần ngắt mod đó trước khi thực hiện các mod.

Hiện nay DirectX thường được cài đặt trên nhiều hệ thống để hỗ trợ chơi game. Bạn có thể sử dụng kết hợp với DirectX để tăng cường đồ họa và âm thanh cho các game 3D.

Thao tác nghe có vẻ đơn giản và ở một khía cạnh nào đó, nó đúng là như vậy, nhưng người dùng cần phải tự trang bị cho mình phương thức hoạt động của toàn bộ quá trình trước khi bắt tay vào game mod.

Nếu bạn là game thủ quan tâm đến game mod, thì Generic Mod Enabler nên là lựa chọn đầu tiên bởi ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn một biện pháp đơn giản mà hữu hiệu.

Để tăng tốc độ chơi game trên hệ thống, công cụ Game Booster sẽ giúp ích được cho bạn. Với Game Booster người chơi sẽ không phải gặp các tính huống giật, lag trong quá trình chơi game



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Sửa lỗi không vào được Minecraft khi cài mod
    Lỗi không vào được Minecraft khi cài mod là tình trạng khá phổ biến với những ai cài mod lần đầu tiên, nhất là khi bạn cài nhiều mod khác nhau trong cùng một thởi điểm chính là nguyên nhân đẫn đến
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Generic Mod Enabler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat generic mod enabler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Generic Mod Enabler 2.6.0.157


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
  • Garena TotalHỗ trợ chơi game trên Garena
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm