download Generic USB Hub 5.1.2600.0

Generic USB Hub

 5.1.2600.0

Download Generic USB Hub - Driver USB cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/02/2021

Generic USB Hub là gói phần mềm trình điều khiển được hãng ULi Electronics phát hành có khả năng cung cấp các tập tin cài đặt, hỗ trợ người dùng mở rộng các cổng kết nối USB và tăng hiệu quả tương tác kết nối giữa các thiết bị USB và hệ thống máy tính.


Generic USB Hub là trình điều khiển hỗ trợ các hệ điều hành Windows bao gồm Windows 98, Windows 2000, Windows ME và Windows XP. Đặc biệt, trình điều khiển Generic USB Hub được phát hành hoàn toàn miễn phí, chính vì vậy, người dùng dễ dàng tìm và tải Generic USB Hub tương thích với máy tính và hệ điều hành của mình mà không cần quan tâm đến vấn đề chi phí sử dụng.

Hiện trên máy tính cũng có phần mềm khóa cổng USB giúp bạn ngăn chặn việc USB kết nối với máy tính, thực hiện những hành động trái phép, việc khóa cổng USB cũng là một cách để bạn bảo mật ngăn chặn virus lây lan cho máy tính.

generic usb hub

Người dùng cần chú ý thường xuyên cập nhật các phiên bản Generic USB Hub mới nhất cho thiết bị bởi các bản cập nhật mới luôn hỗ trợ các tính năng sửa lỗi hay sự cố xuất hiện trong các phiên bản trước đó, cũng như bổ sung thêm các chức năng mới hoặc đơn giản là nâng cấp phiên bản hiện tại của người dùng.

USB to Serial Port cũng là driver có chức năng tương tự, giúp bạn kết nối USB với máy tính dễ dàng và nhanh chóng để thực hiện việc chuyển giao dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó USB to Serial Port cũng phù hợp với nhiều phiên bản windows khác nhau.

Để có nhiều lựa chọn hơn với các driver dành cho kết nối USB, gói driver USB Mass Storage Controller sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn, USB Mass Storage Controller cung cấp các trình điều khiển USB mới nhất hỗ trợ người dùng kiểm soát tính năng lưu trữ dữ liệu của thiết bị USB.

Các tính năng chính của Generic USB Hub:

- Mở rộng cổng kết nối USB.

- Tăng hiệu quả tương tác kết nối giữa thiết bị USB và máy tính.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 2000 / 98 / ME / XP.

- Miễn phí sử dụng.

- Liên tục cập nhật.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Generic USB Hub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat generic usb hub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Generic USB Hub 5.1.2600.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm