download GeoGebra Classic for Chrome 5.0.385.1

GeoGebra Classic for Chrome

 5.0.385.1

Download GeoGebra Classic for Chrome - Add-on học toán miễn phí cho trình duyệt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/05/2019

GeoGebra Classic for Chrome là tiện ích mở rộng hữu ích hỗ trợ hiệu quả cho người dùng học toán, đặc biệt là lĩnh vực vẽ đồ thị, GeoGebra Classic for Chrome đáp ứng yêu cầu mọi cấp độ khác nhau được thiết kế trên một giao diện trực quan dễ dàng cài đặt và sử dụng.



GeoGebra Classic for Chrome kết hợp loạt tính năng vẽ đồ thị, hình học, 3D, bảng tính, đại số... trong cùng một tiện ích nhỏ gọn, dễ sử dụng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Chính vì vậy tiện ích đã được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới download để học toán và tính toan, hữu ích ngay tại nhà.

geogebra classic for chrome

Tải GeoGebra Classic for Chrome - Tiện ích vẽ đồ thị hàm số trên trình duyệt

GeoGebra Classic for Chrome bao gồm nhiều công cụ toán học hữu ích như: Vẽ đồ thị - dựng đồ thị hàm số bằng thanh trượt và giải phương trình, tạo các cấu trúc hình học tương tác, xử lý các phương trình đồ thị, bề mặt và nhiều đối tượng 3D khác.

Bên cạnh GeoGebra Classic for Chrome thì Geogebra cũng là phần mềm vẽ đồ thị toán học nhiều, bởi Geogebra có khả năng trợ giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác... theo đúng số liệu nhập vào.

geogebra classic for chrome 2

Download GeoGebra Classic for Chrome - Add-on học toán miễn phí cho trình duyệt

GeoGebra Classic for Chrome cũng cung cấp tính năng bảng tính, phân tích dữ liệu và số liệu thống kê kết nối với đồ thị. Trực quan hóa các thông số và phân phối nhanh chóng. Đồng thời hỗ trợ tìm kiếm các hoạt động học tập miễn phí trực tiếp để tham gia ngay. Với giao diện trực quan và các công cụ có sẵn, add-on này giúp bạn học toán và vẽ phương trình nhanh, miễn phí trên trình duyệt.

Lịch Âm là ứng dụng xem lịch trên điện thoại được thiết kế với giao diện đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí, Lịch Âm giúp bạn xem ngày âm dương một cách dễ dàng, xem ngày tốt xấu để xuất hành, xem tử vi trọn đời.


Liên kết tải về - [24,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoGebra Classic for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geogebra classic for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoGebra Classic for Chrome 5.0.385.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Excel Grapher 3/5 Vẽ đồ thị 3D trên excel
  • gnuplot 3/5 Ứng dụng vẽ đồ thị toán học
  • xFuncPhần mềm học toán miễn phí cho PC
  • GAPPhần mềm học toán miễn phí trên PC
  • Monkey MathPhần mềm học toán bằng tiếng Anh cho trẻ em
  • ScilabPhần mềm nghiên cứu toán học cho Pc
  • MaximaPhần mềm giải toán miễn phí cho PC
  • MatheAssPhần mềm học toán trên máy tính cấp THCS, THPT
  • TalkingMathPhần mềm học Toán cho trẻ từ mẫu giáo đến tiểu học
  • 2 2 Math for KidsPhần mềm học toán cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm