download GeoGebra for Linux 5.0.349.0

GeoGebra for Linux

 5.0.349.0

Download GeoGebra for Linux - Vẽ và biểu diễn đồ thị toán học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/05/2017

GeoGebra for Linux là phần mềm hỗ trợ vẽ đồ thị toán học phiên bản dành cho hệ điều hành Linux, với các chức năng liên quan đến số học, hình học, bảng tính, đồ họa, số liệu thống kê, đại số và giải tích phục vụ đắc lực trong việc nghiên cứu, dạy và học. Phần mềm này tích hợp phong phú các công cụ vẽ có thể vẽ và biểu diễn các loại đồ thị 2D, 3D ở nhiều dạng khác nhau.


GeoGebra for Linux cho phép người dùng tạo ra các đối tượng toán học bằng cách sử dụng các công cụ chuyên dụng hoặc lệnh, thực hiện tính toán, vẽ các thành phần đồ thị ở nhiều dạng khác nhau như đường, các trục, vẽ hình nón, vòng cung, đường cong, các khoảng, các bất đẳng thức và nhiều công thức khác nhau. Ưu điểm của ứng dụng này là tích hợp nhiều công cụ vẽ để lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Đối với những người mới bắt đầu, có thể giao diện cũng như cách sử dụng sẽ gây một chút khó khăn, tuy nhiên, đây là công cụ học tập đáng để bạn kiên trì theo đuổi.


GeoGebra for Linux
Download GeoGebra for Linux - Phần mềm Vẽ và biểu diễn đồ thị toán học

 

GeoGebra for Linux được hỗ trợ cho hai ngôn ngữ lập trình (GGBScript và Javascript), nên bạn cũng chỉ có thể cài đặt nó trong môi trường Java. Phiên bản dành cho máy Linux cũng có các tính năng tương tự như GeoGebra trên windows. Đối với các bạn học sinh sinh viên cần một công cụ vẽ đồ thị, tính toán trong đại số, hình học thì đây chính là người bạn giúp đỡ vô cùng tuyệt vời để bạn có thể thiết kế nên nhiều đối tượng khác nhau.

GeoGebra for Linux cho phép sử dụng π và Euler trong các biểu thức và tính toán, tính toán góc, biến Boolean, ma trận... hay tùy chỉnh thuộc tính các đối tượng như ẩn hoặc hiện, thêm màu sắc, cũng như cố định các đối tượng, thay đổi tên của một đối tượng, thêm nhãn với những giá trị, tạo ra hình ảnh động cùng các con số... Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về môn toán khi sử dụng phần mềm này, cảm thấy môn Toán không còn là môn học khô khan như bạn từng nghĩ.

Graph cũng là phần mềm vẽ đồ thị toán học được nhiều người lựa chọn sử dụng, cung cấp các công cụ có sẵn, nhiều màu sắc, các tinh chỉnh để bạn có được những loại đồ thị phù hợp với yêu cầu đặt ra. Người dùng cũng có thể sử dụng Graph để dạy và học toán học.

Các tính năng chính của GeoGebra for Linux:

- Vẽ đồ thị toán học trên hệ điều hành Linux

- Hỗ trợ tính toán, tạo biểu thức toán học

- Tính toán góc, ma trận, thiết kế các đối tượng

- Nhiều công cụ vẽ chi tiết

- Tạo các đồ thị dạng 2D, 3D


Liên kết tải về - [101 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GeoGebra for Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeoGebra for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geogebra for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeoGebra for Linux 5.0.349.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm