download Geolosys Mod cho Minecraft

Geolosys Mod

 cho Minecraft

Download Geolosys Mod - Mod bổ sung quặng mới cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Geolosys Mod giúp bổ sung cho thế giới Minecraft hệ thống địa chất học (Geological System), nhờ đó người chơi có thể thìm tìm thấy và khai thác nhiều biến thể của các loại khoáng sản trong qua trình đi mine. Geolosys Mod làm cho game trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.



Geolosys Mod là một game thể giới mở nơi người chơi có thể làm mọi thứ mà họ muốn xây dựng từ những công trình kiến trúc rộng lớn, xây dựng những nông trại khổng lồ để thu hoạch nông sản, sinh tồn ở những khu vực thiên nhiên khắc nghiệt... mọi thứ đều có thể miễn là người chơi muốn. Tuy nhiên game vẫn còn tồn tại một vấn đề, đó là với vô vàn khả năng nhưng cũng chỉ là một cái khuôn, và nó chỉ phát huy hết tác dụng khi nó được đổ đầy với nội dung. Đó là lúc Geolosys Mod với hệ thống Modification phát huy khả năng.

geolosys mod

Download Geolosys Mod - Mod bổ sung quặng mới cho Minecraft

Với hệ thống Modification, người chơi có thể nhào nặn thế giới vô hạn của Minecraft thành một thế giới mà họ muốn. Quái vạt khổng lồ, kiến trúc tự nhiên đa dạng, hệ thống sinh thái đặc sắc, trang bị vũ khí mạnh mẽ, tất cả đều có thể xuất hiện trong thế giới game. Bạn uốn một hệ thống khoáng sản đa dạng với một hệ thống địa chất có thể tùy chỉnh tùy theo ý thích? Geolosys Mod sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Để tăng sức mạnh cho nhân vật bạn có thể sử dụng thêm Cyberware Mod. Với tính năng chính là cải thiện sức mạnh cho nhân vật trong Minecraft, Cyberware Mod giúp biến nhân vật của bạn thành Cyborg nửa người nửa máy, nhờ đó có thể chống lại các mob có nguy hiểm.

geolosys mod 2

Download Geolosys Mod - Mod khai thác quặng cho Minecraft

Ưu điểm của Geolosys Mod đó là dễ tích hợp với các modpack của hệ thống được lập trình cho mod Terra Firma Craft. Đây là một mod đơn giản đưa vào hệ thống World Generation của Minecraft một hệ thống địa chất thực tế. Người chơi có thể tùy chỉnh thay đổi hệ thống này bằng một file config. Thông qua việc điều chỉnh file config, bạn có thể thay đổi rất nhiều trong hệ thống World Gen của game, mở ra hàng vạn khả năng khác nhau.

Fortnite Mod là mod lấy cảm hứng từ tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng Fortnite nhằm mang lại cho người chơi những pha đấu sung hấp dẫn. Download Fortnite Mod bổ sung vào thế giới game rất nhiều loại súng mới và item hữu ích như súng 3D, súng bắn tỉa, bình thuốc tạo giáp...


Liên kết tải về - [254,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geolosys Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geolosys mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geolosys Mod cho Minecraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm