download Geometry Dash SubZero Cho iPhone

Geometry Dash SubZero

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1194
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 31 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0 trở lên

Download Geometry Dash SubZero - Game chiến thuật điều khiển khối vuông mặt ngu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/12/2023

Geometry Dash SubZero là game mobile điều khiển khối vuông nổi tiếng và gây nghiện trên thị trường hiện nay. Được phát triển bởi RobTop Games, Geometry Dash SubZero là một phiên bản mới của series Geometry Dash đưa người chơi vào một thế giới âm nhạc sôi động, đầy màu sắc nhưng đầy cạm bẫy nguy hiểm.


1. Geometry Dash SubZero - Điều khiển khối vuông vượt chướng ngại vật

Trong Geometry Dash SubZero, người chơi sẽ điều khiển một khối vuông qua các màn chơi đầy màu sắc và độc đáo. Mục tiêu của bạn là vượt qua các chướng ngại vật phức tạp và điểm khó khăn để hoàn thành các cấp độ khác nhau. Sự tương tác nhanh nhạy và phản xạ tốt là yếu tố quan trọng để chiến thắng trong trò chơi này.

geometry dash subzero

Download Geometry Dash SubZero cho Android - Game chiến thuật hài hước cho điện thoại

Geometry Dash SubZero chứa hàng loạt các cấp độ với độ khó tăng dần, từ dễ đến cực kỳ khó khăn, đảm bảo rằng người chơi sẽ luôn có thách thức để vượt qua. Trò chơi cũng đi kèm với một bản nhạc EDM bắt tai và tương thích hoàn hảo với tốc độ nhanh của trò chơi, tạo nên trải nghiệm âm nhạc độc đáo.

Điểm đặc biệt của Geometry Dash SubZero là tính đa dạng của các màn chơi, với đồ họa tươi sáng và hấp dẫn, mang lại sự thú vị và thử thách cho người chơi mỗi khi họ chơi lại game. Bạn có thể thử sức với các chế độ chơi khác nhau như Practice Mode để rèn luyện kỹ năng và thực hiện các pha nhảy và uốn cong hoàn hảo.

geometry dash subzero 2

Tải Geometry Dash SubZero cho iPhone - Game chiến thuật điều khiển khối vuông mặt ngu cho di động

2. Tải Geometry Dash SubZero cho iOS và Android

Geometry Dash SubZero có sẵn trên cả nền tảng iOS và Android, cho phép bạn chơi bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu bạn muốn. Trò chơi này đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và được đánh giá cao về tính gây nghiện và sự thách thức cao cấp. Nếu bạn là người yêu thích thể loại game điều khiển khối vuông và muốn thử thách tài năng của mình, thì Geometry Dash SubZero chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

3. Game, app liên quan khác

Geometry Dash Lite là phiên bản miễn phí khác của trò chơi điều khiển khối vuông nổi tiếng. Ngoài việc nhấn vào màn hình để nhảy qua các chướng ngại vật khó khăn, Geometry Dash Lite còn bổ sung thêm tính năng tùy chỉnh độc đáo, bạn có thể tạo ra các cấp độ và chia sẻ chúng với cộng đồng Geometry Dash, thể hiện sự sáng tạo và thách thức người chơi khác.

Geometry Dash Meltdown đưa bạn vào một thế giới đầy nhịp điệu, nơi bạn sẽ đối mặt với nhiều quái vật gai hơn bạn nghĩ. Geometry Dash Meltdown sẽ đánh thức các kỹ năng phản xạ của bạn và đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu âm nhạc đích thực


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Geometry Dash SubZero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geometry dash subzero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Geometry Dash SubZero Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm