download Gero Lifespan Cho iPhone

Gero Lifespan

 Cho iPhone

Download Gero Lifespan - Tính tuổi thọ của người dùng iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2018

Gero Lifespan là ứng dụng hỗ trợ ước tính tuổi thọ của người dùng dựa trên nền tảng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) tiên tiến, có khả năng theo dõi thói quen vận động, làm việc và ngủ nghỉ của con người, tính toán tuổi thọ tương ứng với hành động và đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn.


Gero Lifespan tính toán tuổi thọ dự kiến của người dùng dựa trên các hoạt động thể chất, cho thấy trạng thái vận động của bạn hàng tuần và hàng tháng, nhờ đó đưa ra kết quả dự đoán có độ chính xác cao so với các phương pháp trước đây. Chương trình được phát triển bởi đội ngủ các nhà khoa học quốc tế Gero dựa trên số liệu lâm sàng của hơn 100.000 nghìn người, nhiều nghiên cứu và một số máy móc.

Trước đây, đã từng có một thời gian trong giới trẻ đã rộ lên trào lưu đoán tuổi thọ How old giúp các bạn trêu đùa và tìm niềm vui cùng bạn bè trong các bức ảnh, các bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng đoán tuổi thọ được trình bày chi tiết trên taimienphi.

Gero Lifespan kết nối với Apple HealthKit, Fitbit, RescueTime và Instagram; cho phép người dùng tiến hành các thử nghiệm (chẳng hạn như chạy bộ hoặc đi ngủ sớm trong vòng 10 ngày) và xem điều đó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ ra sao. Từ đó, Gero Lifespan hỗ trợ tìm ra các nguyên nhân dẫn đến thay đổi tuổi thọ và những thói quen lành mạnh sẽ tăng thêm bao nhiêu năm tuổi thọ.

Để kéo dài tuổi thọ, các bạn nên chăm chỉ luyện tập thể dục hằng ngày và hình thành các thói quen lành mạnh khác, đồng thời thường xuyên đo nhịp tim với ứng dụng Heart Beat Rate trên Android chẳng hạn, chức năng của Heart Beat Rate là kiểm tra nhịp tim của bạn mọi lúc mọi nơi như khi bạn thức dậy, thư giãn, sau khi tập thể thao...

Những tính năng chính của ứng dụng Gero Lifespan:

- Hỗ trợ ước tính tuổi thọ dựa trên nền tảng công nghệ AI

- Theo dõi thói quen vận động, làm việc và ngủ nghỉ của con người

- Kết nối với Apple HealthKit, Fitbit, RescueTime và Instagram

- Tiến hành các thử nghiệm và xem điều đó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ ra sao

- Tìm ra các nguyên nhân dẫn đến thay đổi tuổi thọ

iOS:



Liên kết tải về - [83.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gero Lifespan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gero lifespan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gero Lifespan Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm