download Gestr for Mac 1.89

Gestr for Mac

 1.89

Download Gestr for Mac - Kích hoạt trackpad cho các ứng dụng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/05/2020

Gestr for Mac giúp bạn tạo các cử chỉ trackpad và gán chúng cho các ứng dụng, bookmark, kịch bản, tiện ích hoặc các dịch vụ hệ thống để khởi chạy các ứng dụng và mở các liên kết URL nhanh hơn. Có thể nói, tải Gestr for Mac là giải pháp lý tưởng giúp bạn thực hiện các tác vụ trên máy tính Mac nhanh hơn, hiệu quả hơn.


Gestr for Mac sẽ tự động khởi chạy các quy trình tương ứng khi bạn thực hiện các thao tác vẽ đa điểm trên trackpad. Cửa sổ chính của Gestr for Mac được chia thành 3 khu vực: phần khung vẽ nằm phía trên, bộ chọn ứng dụng nằm phía dưới bên phải, và dưới cùng là các tùy chọn tùy biến bổ sung.

Gestr for Mac
Download Gestr for Mac - Phần mềm Kích hoạt trackpad cho các ứng dụng

Gestr for Mac cho phép bạn điều hướng nhanh qua các danh sách ứng dụng, bookmark, kịch bản, tiện ích và các dịch vụ được hỗ trợ, chọn ứng dụng hay dịch vụ muốn xử lý và gán các thao tác vẽ đa điểm trên trackpad của chiếc Macbook.

Gestr for Mac đọc cử chỉ trên thiết bị Mac chỉ trong vài mili giây sau khi bạn thực hiện các tác vụ trên. Ngoài ra, bạn cần xác định mức độ chính xác cần có để ứng dụng nhận biết các cử chỉ bởi khả năng hoạt động của ứng dụng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các thông số này.

Để kích hoạt trackpad MacBook trên Windows 10 bạn có thể nhờ phần mềm Power Plan Assistant trợ giúp với các thao tác đơn giản, nhanh chóng để bạn phục hồi trackpad trên các máy MacBook chạy win 10, Power Plan Assistant sẽ là trợ thủ tuyệt vời để bạn giành lại những chức năng đã mất khi nâng cấp hệ điều hành.

Các tính năng chính của Gestr for Mac:

- Tạo cử chỉ trackpad.

- Khởi chạy ứng dụng, mở bookmark nhanh hơn.

- Khả năng đọc cử chỉ nhanh.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gestr for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gestr for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gestr for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gestr for Mac 1.89


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm