download Get iPlayer Automator for Mac 1.21.12

Get iPlayer Automator for Mac

 1.21.12

Download Get iPlayer Automator for Mac - Download các chương trình trên BBC iPlayer

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2021

Get iPlayer Automator for Mac là tiện ích hoạt động trên máy Mac, được thiết kế để hỗ trợ người dùng download các chương trình trên BBC iPlayer, ITV Catchup và 4oD và mở trên trình phát bất cứ lúc nào muốn xem, đồng thời tự động thêm nội dung vào iTunes sau khi download.


Trên cửa sổ chính của Get iPlayer Automator for Mac, bạn sẽ bắt đầu tìm kiếm chương trình muốn download, thêm vào danh sách download, sau đó bắt đầu tiến trình. Get iPlayer Automator for Mac sẽ nhanh chóng truyền file vào máy Mac, cho phép người dùng xác định thư mục đầu ra trong phần Preferences.

iGetter for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ download file trên máy Mac, sử dụng công nghệ chia nhỏ tập tin để tăng tốc độ tải, bên cạnh đó iGetter for Mac còn có khả năng khôi phục với các bản tải bị hỏng.

Bên cạnh đó, Get iPlayer Automator còn cho phép thiết lập proxy, điều chỉnh quy tắc cho file download lỗi, xác định có bao gồm phụ đề trong file download hay không. Sau khi tiến trình download kết thúc, chương trình sẽ chạy ứng dụng iTunes và tự động nhập nội dung mới vào thư viện.

IDM cũng là phần mềm hỗ trợ download hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau trong đó máy Mac, ưu điểm của IDM là download file với tốc độ nhanh, có khả năng kiểm tra virus cho các file tải về, quản lý tất cả các dữ liệu tải.

Những tính năng chính của ứng dụng Get iPlayer Automator for Mac:

- Hỗ trợ download các chương trình trên BBC iPlayer, ITV Catchup và 4oD trên máy Mac

- Có khả năng xử lý nhiều file cùng lúc

- Cho phép thiết lập proxy, tùy chọn đính kèm phụ đề trong file download

- Tự động nhập nội dung mới vào thư viện iTunes



Liên kết tải về - [14.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Free Download Manager - Xóa danh sách file download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Free Download Manager là công cụ hỗ trợ download dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, trong đó có file torrent. Và trên giao diện chương trình sẽ tự động lưu lại những file dữ liệu tải về. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa danh sách các file download.
  • Taimienphi.vn tặng bản quyền IDM - Internet Download Manager
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tiếp nối chương trình tặng bạn đọc phần mềm có bản bản quyền, Taimienphi.vn tiếp tục gửi tặng đến độc giả 5 bản quyền phần mềm Internet Download Manager (IDM) thời hạn 1 năm sử dụng miễn phí. Hãy nhanh tay đăng ký theo hướng dẫn trong bài viết này để sở hữu ngay IDM có bản quyền.
  • Khắc phục lỗi IDM tự động bắt link download trên Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    IDM là chương trình hỗ trợ bạn download dữ liệu về máy tính với tốc độ cao và hiệu quả. Tuy nhiên việc tự động bắt link download trên các trình duyệt khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi tự động download của IDM trên Cốc Cốc.
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Điểm đáng chú ý trong bản cập nhật AdwCleaner 8.0.1
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phiên bản mới 8.0.1 của AdwCleaner hứa hẹn sẽ giúp người dùng kiếm và xóa bỏ các chương trình không mong muốn một cách hiệu quả hơn trên máy tính cũng như Internet với một số tính năng và cập nhật mới, đặc biệt là sau khi đã khắc phục sự cố DLL Hijacking.
  • Những điểm mới trong phiên bản PeaZip 7.0.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Chương trình hỗ trợ nén và giải nén file mã nguồn mở PeaZip có dung lượng nhỏ gọn, đồng thời hoàn toàn miễn phí nên được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn cài đặt, mới đây phần mềm này vừa được nâng cấp lên phiên bản mới 7.0.1, hãy cùng tìm hiểu những cập nhật mới của PeaZip trong nội dung sau
  • Download Video trên YouTube bằng VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ download video từ các trang mạng chia sẻ video trực tuyến trên internet. Hầu hết các ứng dụng chỉ có một tính năng duy nhất đó là hỗ trợ download video. Trong bài hướng dẫn này, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ trang chia sẻ video Youtube về máy tính bằng chương trình xem phim, nghe nhạc VLC Media Player
  • Top 9 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất
    Top 9 phần mềm gỡ bỏ chương trình tốt nhất là danh sách tổng hợp những phần mềm có khả năng gỡ bỏ các chương trình không mong muốn tốt nhất hiện nay nhờ khả năng xóa bỏ tận gốc các liên kết còn sót
  • SopCast ra mắt phiên bản SopCast 3.8.3
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sopcast vừa phát hành phiên bản mới nhất Sopcast 3.8.3 với nhiều tính năng được cải thiện và nâng cao giúp người dùng thưởng thức các chương trình tivi trực tuyến với hiệu quả cao nhất.
  • Điểm mới trong WPS Office Free 11.2.0.9144
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Người dùng là nhân viên văn phòng chắc hẳn không còn xa lạ với bộ ứng dụng WPS Office từ nhà phát triển Kingsoft, bộ ứng dụng miễn phí này mới đây đã được cập nhật một số tính năng mới trong phiên bản 11.2.0.9144 giúp nâng cao hiệu suất làm việc cũng như tính ổn định của chương trình.
  • Cách tải và chơi game Control miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Là một phần của chương trình tặng game miễn phí đang diễn ra, Epic Games Store đã tặng một số trò chơi thực thụ như Prey, Mutant Year Zero, Loop Hero và bây giờ, những người có tài khoản Epic Games Store có thể nhận miễn phí Control phiên bản Basic vào ngày 27/12/2021.
  • Tải Album nhạc trên Zing MP3, NhacSo, NhacCuaTui với GetNhacSo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GetNhacSo là ứng dụng do người Việt phát triển và thiết kế. Chương trình cho phép người sử dụng có thể tải về nhanh các Album nhạc trên Zing MP3, Nhacso, Nhaccuatui về máy tính của bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải Album nhạc trên Zing MP3, NhacSo, NhacCuaTui bằng GetNhacSo.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Chính tả Hội vật, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Soạn chính tả là công việc khá quan trọng trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3, không chỉ tạo thói quen chủ động trong học tập mà còn giúp các em học sinh củng cố, ôn tập lại các quy tắc chính tả đã học để em đạt điểm cao trong những bài kiểm tra chính tả. Với phần hướng dẫn soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Hội vật, các em sẽ biết cách soạn bài và làm bài tập dễ dàng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Get iPlayer Automator for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat get iplayer automator for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Get iPlayer Automator for Mac 1.21.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm